X

หนุ่มเพี้ยน เดินแก้ผ้ากลางถนน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มเพี้ยน เดินแก้ผ้ากลางถนน พื้นที่ ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งว่ามีชายรายหนึ่ง ได้เดินแก้ผ้าบนถนนอวดสายตาคนขับรถผ่านไปมา เดือดร้อนทั้งนักข่าว และตำรวจต้องเข้ามาควบคุม ก่อนหาผ้าถุงมาให้ใส่ แล้วแจ้ง กู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี มารับตัวไปดูแล เมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นวานนี้ ร.ต.ท.บุญมี เกตุหอม รอง สวป.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าจุดบริการ ตู้ยามนนทรี ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายไม่สวมเสื้อผ้าเดินอยู่บนถนนสายสุวรรณศร ใกล้ทางแยกเข้าสนามก๊อป ฮิลล์ไซด์ คันทรีโฮมกอล์ฟ แอนรีสอร์ต ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกรงว่า อาจเป็นอันตรายถูกรถชนเพราะไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าว เป็นคนสติไม่ดีหรือ เมา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบชายคนดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างท้วมไว้หนวด ที่ไหล่สักยันต์ กำลังเดินอยู่ข้างถนนมุ่งหน้า อ.ประจันตคาม ในสภาพเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงชายคนดังกล่าว ได้เดินเข้าไปที่ไร่อ้อย ซึ่งมีนางนิด (ขอสงวนนามสกุล ) กับสามีกำลังตัดอ้อย ชายคนดังกล่าวได้เข้าไปดื่มน้ำและถือแก้วน้ำติดมือไปด้วย แต่พอนางนิดหันมาเจอ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งหนีออกไปจากไร่อ้อย เป็นจังหวะพอดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวตามมาทัน จึงควบคุมตัวไปที่ ตู้ยามเพื่อสงบสติอารมณ์ และพยายามพูดคุยสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบแถมยังแอบขึ้นไปนั่งบนรถผู้สื่ออย่างสบายใจ จึงประสานรถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี มารับตัวไปดูแล ขณะที่ นางนิด เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังตัดอ้อยหันมาเจอชายคนดังกล่าว เปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ก็ตกใจแต่ไม่กลัว เพราะมีมีดพร้า และในอดีตตนเคยทำงานเป็น รปภ.มานาน จึงพบเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาเยอะจึงไม่กลัว

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"