X

สาว อบต.เข้าแจ้งความ สภ.นาดี ถูกหนุ่มนิรนามชวนเล่นเซ็กส์โฟน

ปราจีนบุรี – หญิงสาว อบต.ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.นาดี หลังถูกหนุ่มนิรนามชวนเล่นเซ็กส์โฟนแล้ว โดยพบเบอร์เดียวกันโทรหาภรรยานายตำรวจคนหนึ่งในลักษณะเดียวกันด้วย

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีหญิงสาว อบต.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกหนุ่มนิรนามชวนเล่นเซ็กส์โฟนทางโทรศัพท์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ นางสาววิภาพร ขอสงวนนามสกุล สมาชิกสภา อบต. เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ให้ติดตามหาตัวชายหนุ่มนิรนามที่โทรศัพท์ โทรเข้ามาหาตน จากนั้นก็ชวนสำเร็จความใคร่ทางโทรศัพท์ด้วยกัน หลังจากหนุ่มนิรนามโทรหาแล้วเกิดความหวาดกลัวในความไม่ปลอดภัยในชีวิต เกรงว่า ชายนิรนามคนนั้น อาจจะเฝ้าติดตามตัวเองทุกวัน เพราะชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวบอกว่า เห็นตัวเองทำอะไรอยู่ในแต่ละวัน หากไม่เข้าแจ้งความให้ตำรวจสืบหาตัวมาดำเนินคดี ตัวเองอาจจะตกเป็นเหยื่อของชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าว

น.ส.วิภาพร กล่าวว่า รู้สึกหวาดกลัวมาก กลางคืนนอนไม่หลับถึงเวลา 02.00 น. นึกถึงทีไรจะรู้สึกผวา กลัวว่าหนุ่มนิรนามจะโทรมาหาอีก ซึ่งตนเองอยู่กับลูกชายคนเล็กในบ้าน 2 คน เท่านั้น และจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีเพื่อน ๆ และคนรู้จักสอบถามด้วยความเป็นห่วง และให้กำลังใจเสมอ และแนะนำให้ตัวเองไปแจ้งความเพื่อความปลอดภัยในชีวิต ไม่รู้ว่าชายหนุ่มนิรนามคนนี้เป็นใคร และคิดอะไรอยู่ หากวันใดหนุ่มนิรนามคนนั้นเห็นว่า ตนอยู่ที่ไหนทำอะไรคนเดียว อาจจะลงมือฉุดไปทำไม่ดีไม่ร้ายก็เป็นได้ จึงอยากให้ทางตำรวจแกะรอยชายหนุ่มนิรนามคนนี้ จากเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อมาดำเนินคดีด้วย

อย่างไรก็ตาม น.ส.วิภาพร ผู้เสียหาย ยังกล่าวอีกว่า ตนเองเคยถูกชายหนุ่มนิรนามโทรมาชวนทำแบบนี้ 2-3 ครั้ง 2 ปีแล้ว มีทั้งพระผู้ใหญ่โทรมาชวนทำแบบนี้และขอให้ลบคลิปทิ้ง ตอนนั้นไม่อยากมีเรื่องก็เลยลบคลิปทิ้งไป ในครั้งนี้ไม่รู้ว่า หนุ่มนิรนามคนนี้เป็นใคร และมีจุดประสงค์อะไร รู้สึกกลัวกับการกระทำของชายหนุ่มนิรนามคนนี้มาก ไม่รู้ว่าเขาคอยสอดส่องดูพฤติการณ์ของตัวเองในแต่ละวันอยู่ ณ ที่ใดบ้าง ตนอยู่บ้านกับลูกชายคนเล็ก 2 คน จึงกลัวมีคนแอบเข้ามาในบ้านจะทำอย่างไร หรือไปก่อเหตุกับคนอื่น จับเด็กหรือสาววัยรุ่นไปกระทำไม่ดีไม่ร้าย อาจเกิดการสูญเสียที่ไม่คาดคิดขึ้นก็เป็นได้

ทางด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า การกระทำผิดของชายหนุ่มดังกล่าวนั้น ยังไม่เข้าข่ายในคดีลวนลามหรืออนาจารทางเพศ แต่เข้าข่ายความผิดก่อความรำคาญให้กับผู้อื่น ซึ่งหนุ่มนิรนามคนดังกล่าว ได้โทรหาภรรยานายตำรวจคนหนึ่งที่ สภ.นาดี ด้วย เนื่องจากเป็นเบอร์มือถือเบอร์เดียวกัน น่าอาจเป็นคนเดียวกัน ขณะนี้ทางชุดสืบสวน กำลังติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อหาตัวชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าว มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"