X

หนุ่มเครียดจัด!! ถูกขโมยรถไปเกิดอุบัติเหตุ คดีไม่คืบ ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย

ปราจีนบุรี – หนุ่มเครียดรถถูกขโมย แล้วเกิดอุบัติเหตุหลายคัน คดีไม่คืบ จึงตัดสินใจปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์หวังจะฆ่าตัวตาย ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทาง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี สั่งให้รื้อคดีและสอบสวนใหม่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่า มีคนจะกระโดดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย ข้างสี่แยกไฟแดงบ้านคลองรั้ง ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ โดยในที่เกิดเหตุ พบชายชายหนุ่มสวมเสื้อผ้าสีเหลืองปีนขึ้นไปอยู่กลางเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ สูงจากพื้นดิน 30 เมตร มีผู้คนมายืนดูชายหนุ่มคนดังกล่าวด้วยความสนใจ 40 คน เจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี่ยกล่อมให้บุคคลดังกล่าวลงมาด้านล่าง แต่ไม่เป็นผล ต่อมามีบรรดาเพื่อนฝูงและคนสนิท ทราบว่าชายคนดังกล่าว ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย จึงทยอยมาเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ลงมาพูดคุยปัญหาที่เกิดขึ้นด้านล่าง แต่ก็ยังไม่เป็นผล

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อว่า นายชาตรี กองคำ หนุ่มขายพวงมาลัยอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง หน้าโลตัสบ้านคลองรั้ง บ้านเดิมอยู่เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา โดย นางกรองแก้ว เกาะสูงเนิน ภรรยานายชาตรี กล่าวว่า สามีเกิดความเครียดเนื่องจากหลายเดือนก่อน รถยนต์ถูกคนร้ายขโมยไปและเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นได้รับความเสียหายหลายคัน และทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี ประกันบอกว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นฝ่ายผิด นายชาตรีได้บอกกับบริษัทประกันและตำรวจว่า ตนไม่ได้เป็นคนขับ รถของตนถูกคนร้ายขโมยมาและเรื่องเข้าสู่กระบวนการของศาล ต่อมาคดีไม่คืบ ทางประกันจะโยนให้สามีเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด แม้ว่าจะบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ชนกับรถคนอื่น แต่รถยนต์ของตัวเองถูกคนร้ายขโมยมา แล้วขับรถชนคันอื่น ทำให้เสียหายหลายคัน รู้สึกเครียดเพราะว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนขับ หนักเข้าไม่มีใครช่วยเหลือได้ จึงเกิดความเครียดมากขึ้น

โดยในช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายชาตรี จึงตัดสินใจปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อหวังฆ่าตัวตาย และขณะที่อยู่บนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ได้ไลฟ์สดเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ไม่มีใครช่วยเหลือตัวเองได้ แม้แต่กระทั่งกระบวนการยุติธรรมไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ ทุกฝ่ายไม่เข้าใจในเรื่องที่เกิดขึ้น จึงอยากจะฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนกระทั่งพลบค่ำ มารดาของนายชาตรี เดินทางมาถึงและเกิดเป็นลมล้มลุกอยู่กับพื้น ทันทีที่เห็นลูกชายขึ้นไปอยู่บนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือหวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลจนฟื้นและพูดผ่านเครื่องขยายเสียงให้ลูกชายลงมาคุยกัน เพื่อหาทางออกด้านล่าง แต่ก็ยังไม่เป็นผล ต่อมาดีเจนักจัดรายการทีวีชื่อดัง หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ได้โทรเข้ามาพูดคุยกับนายชาตรี เพื่อให้ลงมาเคลียร์ปัญหาอย่างด้านล่าง แต่ก็ไม่เป็นผลเช่นกัน

ขณะเดียวกัน นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้เดินทางมาพูดเกลี้ยกล่อมและบอกว่า จะให้การช่วยเหลือในทางคดีนี้ด้วยตัวเอง เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี นายชาตรียังไม่ยอมที่จะลงมา พลเมืองดีจึงขึ้นไปพูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน 10 นาที จึงตัดสินใจลงมาด้านล่างแต่โดยดี ใช้เวลาอยู่บนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์นาน 2 ชม. และลงมาด้านล่างเวลา 19.30 น. ซึ่งสภาพร่างกายอยู่ในสภาพอ่อนเพลีย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมา พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภจว.ปราจีนบุรี เดินทางมาเพื่อเจรจาในเรื่องของคดี ทราบว่า นายชาตรีเกิดความเครียดหลังจากถูกคนร้ายลักรถยนต์ไป และเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันหลายคัน ทางคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวน ทำสำนวนคดีใหม่ เพื่อช่วยเหลือนายชาตรีให้ได้รับความยุติธรรมโดยเร็วที่สุด

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"