X

ทหารเร่งทำเตียงไม้ไผ่เพิ่ม มอบให้สถานที่กักตัวในท้องถิ่น (LQ)

(สระแก้ว) – ทหารพราน ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 เร่งทำเตียงไม้ไผ่เพิ่มอีก 20 เตียง สำหรับมอบให้สถานที่กักตัวในท้องถิ่น (LQ) ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต. อมฤต บุญสุยา ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ฉก.อรัญประเทศ สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนที่ประจำบริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา เข้าสนับสนุนและช่วยเหลือประชาชนในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่กำลังระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยา เกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ได้สั่งการให้กำลังพลทหารพรานจิตอาสา ชค.ทพ.12 จัดหาไม้ไผ่ในพื้นที่ เพื่อนำมาจัดทำเป็นเตียงนอน จำนวน 20 เตียง

ทั้งนี้ สำหรับการจัดตั้งสถานที่กักตัวในท้องถิ่น หรือ LQ ของ ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นการประสานงานร่วมกันระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองไผ่ กับ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่12 ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา เพื่อใช้พื้นที่ภายในวัดเมืองไผ่ หมู่ที่ 1 ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นสถานที่กักตัวในท้องถิ่นของตำบลต่อไป

——————————
ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน ,อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"