X

หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี ขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหวิดดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี ขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหวิดดับ ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักหมุนฟาดเสาไฟพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส เป็นชาย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถเสียหลักหมุนชนเสาไฟ มีผู้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณช่วงเส้นทางก่อนถึงบิ๊กซี สาขาศรีมหาโพธิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงได้นำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างไปยังที่หมาย พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กม-64 53 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังยับเสียหายทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ไม่ได้สติ ติดอยู่ช่วงบริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ จึงได้รีบใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ

จากการตรวจสอบบาดแผล พบว่า มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาว่า นายสุรเชษฐ์ ไผ่เจริญทรัพย์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11หมู่ที่ 4 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และมีรถยนต์กระบะ ซึ่งจอดดูริมทางได้รับความเสียหายบริเวณด้านท้ายอีก 1 คัน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายณัฐพล ไม่ทราบนามสกุล เป็นช่างเดินสายเคเบิล บอกว่า ตนเองเพิ่งปีนอยู่บนเสาไฟฟ้าต้นเกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถแฉลบแล้วก็ฟาดโครมเข้ากับต้นเสาที่ตนเองปีนอยู่ ซึ่งตนเองรับรู้ถึงความสั่นสะเทือนอย่างแรง จึงมองลงมาข้างล่าง ก็พบว่า มีรถเข้ามาชนถึงได้รีบลงมาดูแต่ตนเองก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันไวมาก หลังจากตั้งสติได้ จึงได้แจ้งทางสายด่วน 1669 แล้วก็มีทางทีมกู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือ ปกติแล้วตัวเองจะใช้บันไดปีนเสาไฟขึ้นไป แต่วันนี้ได้ใช้เหล็กสำหรับไต่ขึ้น ถ้าตนเองใช้บันไดก็ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมจะเป็นอย่างไร หลังจากนั้นทาง ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สินธร ร้อยเวร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและได้ทำแผนที่เกิดเหตุ และนำรถไปเก็บไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุจ ปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"