X

หวิดวอดทั้งคัน!! เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกอ้อย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุเพลิงไหม้รถพ่วงบรรทุกอ้อยหวิดวอดทั้งคัน ก่อนถึงแยกสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 10 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถพ่วงบรรทุกอ้อยท่อนมาเต็มคันรถ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบ พร้อมทั้งประสานงานรถดับเพลิงไปยังจุดเกิดเหตุ และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้าอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกอ้อยดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนถึงแยกสระขวัญ เส้นทางระหว่างถนนทางหลวง สาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ตัดกับทางหลวงสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ซึ่งการจราจรในขณะเกิดเหตุยังพอเคลื่อนตัวได้ รถสามารถวิ่งได้ 1 ช่องทางจราจร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเกิดเหตุคนขับรถพ่วงได้ถอดตัวหัวพ่วงออกและเคลื่อนรถออกไปไว้ด้านหน้า หลังเกิดเพลิงไหม้ตัวลูกพ่วงได้ประมาณ 15-20 นาที รถดับเพลิงได้เข้าพื้นที่เพื่อฉีดน้ำดับไฟได้เป็นผลสำเร็จ โดยจากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุเกิดจากลูกปืนล้อแตก จนเกิดการเสียดสีกันเป็นความร้อน จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ บริเวณตัวลูกพ่วงด้านท้าย ซึ่งบรรทุกอ้อยท่อนมาเต็มคันรถ ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งกับเจ้าแก่เจ้าของรถว่า จะนำรถบรรทุกมาทำการขนย้ายอ้อยออกจากตัวรถที่ถูกไฟไหม้ในช่วงคืนนี้ หลังจากนี้จะนำรถที่เสียหายไปซ่อมยังอู่ต่อไป

————————-
ภาพ/สภ.เมืองสระแก้ว
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"