X

นายอำเภอเปิดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลทุ่งมหาเจริญ เพื่อส่งเสริมและสร้างความสามัคคีของเยาวชน ประชาชน

สระแก้ว – นายอำเภอวังน้ำเย็นเปิดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เพื่อส่งเสริมและสร้างความสามัคคีของเยาวชน ประชาชน ในตำบลทุ่งมหาเจริญ

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนทุ่งมหาเจริญ ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลทุ่งมหาเจริญ ประจำปี 2565 จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2565 นำโดยนางสาวญาณินท์ พรมศร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมหาเจริญและคณะกรรมการจัดการแข่งขัน จัดขึ้น อบต.ทุ่งมหาเจริญ ได้เห็นความสำคัญของเยาวชน และประชาชนในด้านสุขภาพพลานามัย จึงได้จัดการแข่งชันกีฬาเป็นประจำทุกปีทุกปี เพื่อส่งเสริมและสร้างความสามัคคีของเยาวชน ประชาชนในตำบลทุ่งมหาเจริญ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และมีสุขภาพแข็งแรง การแข่งขันกีฬาเป็นทีม เสริมสร้างให้นักกีฬามีระเบียบวินัย รู้จักเคารพกฎกติกา เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด

ทั้งนี้ นางสาวญาณินท์ พรมศร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมหาเจริญ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาภายในตำบลทุ่งมหาเจริญครั้งนี้ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนมีโอกาสเล่นและแข่งขันกีฬาอย่างทั่วถึง สร้างความสมัครสมานสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน ส่งเสริมการออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพโดยใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อ

สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ประกอบด้วย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ข้าราชการ พนักงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 500 คน และมีประเภทการแข่งขันกีฬา ได้แก่ การแข่งขันฟุตบอล คน 7 จำนวน 32 ทีม การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง จำนวน 4ทีม การแข่งขันเซปักตะกร้อชายจำนวน 8 ทีมการแข่งขัน กีฬาเปตองผสมจำนวน 16 ทีม การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน วิ่งกระสอบ วิ่งผลัดกางเกงวิ่งวิบาก ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายรวมทั้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี

———————–
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"