X

ตำรวจรวบพ่อค้ายาพร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ตำรวจสระแก้วสนธิกำลังรวบพ่อค้ายาเสพติด พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.เข็มชาติ สุวะศรี รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.จิรเดช พุฒนาทพัฒน์ รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.1 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองลึก ,ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, ตำรวจท่องเที่่ยว, ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว และตำรวจ กก.ปอพ.บก.สส.ตม.ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายกล้าณรงค์ มะลาศรี อายุ 30 ปี ที่อยู่ 22/14 ถนน กม.3 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ที่ภายในบ้านเลขที่ 201 ม.9 ต่อเนื่อง ไปยังกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ หรือปืนอัดลมแรงดันสูง จำนวน 2 กระบอก พร้อมด้วย ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า) ,กระเป๋าหนังสีชมพู 1 ใบ, อุปกรณ์การเสพ 2 ชุด, ถุงพลาสติกขนาดเล็กชนิดรูดปิด-เปิด 7 ถุง, หลอดตัดสีขาว 1 หลอด, ขวดบรรจุปัสสาวะของ นายกล้าณรงค์ ฯ 1 ขวด และผลการตรวจปัสสาวะจาก รพ.อรัญประเทศ 1 ชุด

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายกล้าณรงค์ฯ ทราบว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายกล้าณรงค์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตำรวจจึงได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดสระแก้วที่ 139/2565 ลงวันที่ 25 ส.ค.65 มาทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 201 หมู่ที่ 9 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อมาถึงบ้านพบ นางสุนี ทองศรี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ชุดตรวจค้นได้แสดงหมายค้นให้นางสุนีฯ ดูและอ่านจนเป็นที่พอใจและเข้าใจดีแล้ว จึงยินยอมให้ตรวจค้นตั้งแต่เวลา 06.20 น.และเสร็จสิ้นการตรวจค้นเวลา 07.20 น.โดยนางสุนีฯ เป็นผู้นำตรวจค้น ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด และได้ตรวจค้นต่อเนื่องไปยังกระท่อมไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านเลขที่ 201 พบกับ นายกล้าณรงค์ มะลาศรี นอนพักอาศัยอยู่กับ น.ส.ดวงสุดา เปลืองชัย ซึ่งเป็นภรรยา ตรวจสอบพบของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก ,ยาบ้า ,ยาไอซ์ และอื่น ๆ อีกหลายรายการ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาสารเสพติดกับนายกล้าณรงค์ฯ เบื้องต้น ปรากฏว่ามีผลเป็นบวก จึงนำปัสสาวะส่งตรวจยืนยันที่ รพ.อรัญประเทศ อีกครั้งหนึ่ง ผลปรากฏว่า พบสารเสพติด(เมทแอมเฟตามีน) ในร่างกาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายกล้าณรงค์ฯ ว่ากระทำผิดฐาน มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน น.ส.นัด ออม ชาวกัมพูชา ข้อหาหลบหนีเข้าเมืองฯและเสพยาเสพติด, นายยุทธนา ฉุนกระโทก ข้อหาเล่นการพนันและเสพยาเสพติดฯ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังทำบันทึกการจับกุมเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"