X

ชาวบ้านร้องนายก อบต.นาดี ซ่อมถนนพัง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านร้องนายก อบต.นาดี ซ่อมถนนพัง จ.ปราจีนบุรี ล่าสุด ทาง อบต.ยังไม่มีงบประมาณซ่อมแซม นายกฯ จึงใช้งบส่วนตัวซื้อยางมะตอยถุงมาซ่อมแซมให้ประชาชนได้สัญจรสะดวกไปก่อน

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรพล ศรีอวน นายก อบต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี นำทีมร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน ,สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล และชาวบ้านทำการซ่อมถนนสาย ปจ.4149 หมู่ 7 บ้านโนนสูง-หมู่ 14 ช่วงบริเวณบ้านโนนสูง พบถนนชำรุดพังเสียหายขนาดใหญ่ เป็นหลุมลึก ประชาชนสัญจรผ่านไปมาต้องขับเบี่ยงซ้ายและเบี่ยงขวา หลบหลุม ไม่สะดวกในการสัญจรผ่านมาไประหว่างหมู่บ้าน

นางสายใจ ผางเวท ชาวบ้าน ม.6 กล่าวว่า สัญจรเข้า-ออกถนนเส้นนี้ทุกวัน ถนนพังเป็นหลุมลึกและใหญ่ อยากให้ อบต.มาซ่อมถนนให้ประชาชนได้สัญจรเข้า-ออก สะดวกด้วย

ผู้สื่อข่าวประสานไปยัง นายวัชพล ศรีอวน นายก อบต.นาดี ซึ่งได้รับแจ้งจาก นายก อบต.นาดีว่า ได้นำเจ้าหน้าที่กองช่าง ส.อบต. ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านมาซ่อมถนนที่พัง เพื่อให้ประชาชนได้สัญจรเข้า-ออก ระหว่างหมู่บ้านได้สะดวกและปลอดภัย ซึ่งในการซ่อมถนนวันนี้ ยังไม่มีงบประมาณซ่อมแซม จึงใช้งบส่วนตัวซื้อยางมะตอยถุงมาซ่อมแซมให้ประชาชนได้สัญจรสะดวกไปก่อน หากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน ขอให้แจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน ส.อบต. มายังองค์การบริหารส่วนตำบลได้เลย

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"