X

ปราจีนบุรี ไฟไหม้รถบรรทุกฟางหวิดวอดทั้งคัน

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกฟางบริเวณบ้านโคกสว่าง หมู่ที่ 7 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หวิดวอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 2 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดไฟไหม้ฟางอัดแท่งที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อมิตซูฟูโซ่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 81-5937 ปราจีนบุรี เหตุเกิดบนถนนสายตรอกปลาไหล-ย่านรี เหตุเกิดบริเวณบ้านโคกสว่าง หมู่ที่ 7 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะเกิดเหตุ นายธนกฤติ บุญพงษ์อ่อน รองนายก อบต.ย่านรี ได้บันทึกคลิปวีดีโอ ขณะเกิดเหตุไฟไหม้ฟางอัดแท่งบนรถเทเลอร์พ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวเอาไว้ได้ ขณะเกิดเหตุทาง อบต.ส่งรถดับเพลิงเข้ามาช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้ฟางอัดแท่ง

ขณะเดียวกัน ทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอุทิศสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ไหม้ฟางที่อยู่บนรถเสียหายไปมากกว่านี้ ทำให้เก๋งหน้ารถบรรทุกถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายบางส่วน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายวิษณุ กองคำ คนขับรถ กล่าวว่า ได้ขับรถบรรทุกฟางอัดแท่งจากหนองกี่ เพื่อที่จะนำมาส่งให้กับลูกค้าที่อยู่บ้านหนองปรือ ต.ย่านรี ขณะขับรถมาบนถนนเห็นว่า มีเปลวไฟลุกไหม้บริเวณท่อไอเสียด้านหลัง คาดว่า ฟางอัดแท่งที่บรรทุกมาได้รับความร้อนจากท่อไอเสีย จึงเกิดไฟไหม้ฟางอัดแท่งที่บรรทุกมาเต็มคันรถ ขณะเกิดเหตุได้ดึงก้อนฟางอัดแท่งที่ถูกไฟไหม้ทิ้ง แต่ก็ไม่สามารถดึงก้อนฟางที่ถูกไฟไหม้ทิ้งหมด ไฟได้ลุกลามไหม้ฟางอย่างรวดเร็ว จึงจอดรถข้างทาง และประสานรถดับเพลิงให้มาช่วยดับไฟได้ทัน ก่อนที่จะถูกไฟไหม้รถและเสียหายวอดทั้งคัน

———————–
ขอบคุณภาพ/ธนกฤติ บุญพรมอ่อน
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"