X

ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ!! อ้างว่าลืมจ่ายตังค์ ลูกค้าเชิดจ่ายค่าน้ำมันเกือบ 3 ชม.ลงเฟซปุ๊บรีบมาจ่ายทันที

สระแก้ว – ลูกค้าเติมน้ำมันปั๊มเสร็จ ทำทียื่นบัตรประชาชนขอทำบัตรส่วนลด แล้วขับรถไปเลย โดยไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน และหายไปเกือบ 3 ชม.จนทางปั๊มต้องลงเฟสตามหา พร้อมลงภาพคลิปและภาพรถ รีบเดินทางมาจ่ายเงินทันที อ้างว่า ลืมจ่ายตังค์ เหตุเกิดในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 15.47 น.วันที่ 10 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีบริการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใจกลางเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้มีรถยนต์เก๋ง 4 ประตู หมวดทะเบียนจังหวัดสระแก้วคันหนึ่ง ได้ขับรถเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเอสโซ่ จำนวน 500 บาท หลังจากนั้นคนขับได้ยื่นบัตรประชาชนให้กับเด็กปั๊ม โดยบอกว่า จะใช้บัตรประชาชนทำบัตรส่วนลด เมื่อพนักงานปั๊มเดินไปสอบถามหัวหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ คนขับรถก็ได้ขับรถออกไปทันที โดยไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน หลังเกิดเหตุและเวลาผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมง ผู้ดูแลปั๊มซึ่งเป็นสมาชิกสภา อบจ.สระแก้ว และเป็นผู้ดูแลปั๊มดังกล่าว จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยมีข้อความ ระบุว่า “วันนี้มีรถมาเติมน้ำมัน โดยไม่จ่ายเงิน ทะเบียน กฉ-…. สระแก้ว เหตุการณ์คือ หลังจากเติมน้ำมันเสร็จแล้ว ได้ยื่นบัตรประชาชนแทนเงินสด โดยบอกว่า เพื่อขอสมัครบัตรสะสมคะแนน หลังจากเด็กปั๊มได้บอกรอสักครู่ เจ้าของรถได้ถามว่า นานเหรอ และไม่ได้ชำระเงิน ได้ขับรถออกไปเลย อาจจะด้วยความไม่ตั้งใจครับ ใครพอรู้จัก ขอให้นำเงินส่วนนี้มาจ่ายด้วยครับ สงสารเด็กปั๊มที่ต้องรับผิดชอบครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า หลังมีการโพสต์ข้อมูลดังกล่าวออกไปทางสื่อโซเซียลมีเดีย ซึ่งเวลาขณะนั้นผ่านไปประมาณ 18 นาทีหลังโพสต์ ปรากฎว่า ผู้ที่รู้จักกับรถยนต์คันดังกล่าวและเจ้าของรถได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อขอชำระเงินค่าน้ำมันตามภาพคลิปแล้ว โดยอ้างกับปั๊มเพียงสั้น ๆ ว่า ลืม สร้างความงุนงงให้กับพนักงานและผู้ดูแลปั๊มเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้รถคันดังกล่าวไปชำรถเงินค่าน้ำมันแล้ว ทางปั๊มฯจึงไม่มีการเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.วังน้ำเย็น ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความงุนงงให้กับคนที่ทราบข่าวอย่างมากว่า ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ??

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"