X

ปราจีนบุรี หนุ่มจิตเวชหึงเมีย คว้าปืน.38 ยิงเมียและตัวเองดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มจิตเวชหึงเมีย คว้าปืน.38 ยิงเมียและตัวเองเสียชีวิตที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 04.50 น.วันที่ 11 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 289 หมู่ที่ 1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานสายตรวจรถยนต์และหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว พบร่างของ น.ส.เจนจิรา เนื่องจากนาค อายุ 22 ปี ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ศีรษะด้านขวา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อ นายจิรวัฒน์ ชิตวิน อายุ 21 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ นอนหายใจรวยรินอยู่ภายในห้อง ต่อมา ญาติได้ปีนหน้าต่างเข้ามา นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ นายจำลอง ชิตวิน พ่อของนายจิรวัฒน์ กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และได้ยินเสียงหลานร้องไห้ จึงวิ่งมาดู ประตูห้องปิดไว้ และงัดหน้าต่างเข้ามาดู พบว่า ลูกชายยิงลูกสะใภ้เสียชีวิต ส่วนลูกชายนอนหายใจรวยรินอยู่ภายในห้อง ญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในเวลาต่อมา ลูกชายได้เสียชีวิต สาเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวง ประกอบกับลูกชายป่วยจิตเวช เมื่อวานนี้ลูกชายมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ ลูกชายด่าทอภรรยาตัวเองว่า ไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นมา ซึ่งไม่เป็นความจริง ทุกคนก็ต่อว่าลูกชายว่า ทำไมถึงไปว่าเมียตัวเองแบบนั้น ทุกคนรู้ดีว่า นายจิรวัฒนเป็นคนขี้หึงขี้ระแวง เย็นวานนี้ ลูกชายเดินวนบ้านของตนเองที่อยู่ติดกัน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่ง ลูกชายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเมียและตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"