X

ปิดฉากยิ่งใหญ่!! กีฬาราชสีห์สัมพันธ์ ปี65 สร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ การแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ ประจำปี 2565 จ.สระแก้ว หลังหยุดกิจกรรมเนื่องจากโควิด-19 มา 2 ปี เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ มีการพบปะกันระหว่างพี่น้องราชสีห์ในจังหวัดและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัด โดยทีมฟุตบอล อ.อรัญประเทศ คว้าแชมป์ในปีนี้ ทีม อ.โคกสูง รองอันดับ 1 ช่วยส่งเสริมให้รู้จักการออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ มีสติปัญญาที่จะช่วยราชการในการ “บำบัดทุกข์บำรุงสุข” ประชาชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานเอนกประสงค์สี่แยกสระแก้ว-จันทบุรี นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ประธานพิธีเปิด “ปิดการแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ ประจำปี 2565” โดยมี นายชัยวัฒ สุริยันต์ นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสระแก้ว ,น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีวว่าการกระทรวงศึกษาธิกาและ ส.ส.เขต 2 สระแก้ว ,นายสรวงศ์ เทียนทอง อดีต ส.ส.สระแก้ว ,รองผู้ว่าราชการจังหวัด ,นายอำเภอทุกอำเภอ ,กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ,แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธี โดยนายชัยวัฒ กล่าวรายงาน ผลการแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ ประจำปี 2565 โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวจนประสบความเสร็จตามวัตถุประสงค์

โดยนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้มอบถวยรางวัลและเงินสด ให้แก่ทีมฟุตบอลที่ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ฯ เพื่อแสดงออกถึงความรู้รักสามัคคี สร้างความปรองดองสมานฉันท์ การพบปะกันระหว่างผู้ที่มีหน้าที่อาชีพเดียวกัน รวมถึงการส่งเสริมให้มีการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์ และรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดกิจกรมเลี้ยงสังสรรค์ในปีนี้ ทางสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสระแก้ว ได้เชิญองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดสระแก้ว ทั้งเทศบาล และ อบต. ให้เข้าร่วมงานสังสรรค์ด้วย เพื่อเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นว่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯลฯ ของจังหวัดสระแก้ว พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ที่จะเข้าไปพัฒนาสร้างความเจริญรุ่งเรือง อยู่ดีกินดี “บำบัดทุกข์บำรุงสุข” ให้กับประชาชนในหมู่บ้าน/ชุมชน ที่ตนเองเป็นผู้นำอยู่ โดยภายในงานมีการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน จัดแสดงดนตรี กิจกรรมรำวงย้อนยุค และร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

ทางด้าน นายชัยวัฒ สุริยันต์ นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ในนามของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทุกคน ในจังหวัดสระแก้ว ขอขอบพระคุณท่านที่มาร่วมงาน ซึ่งการแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ฯ ได้มีการจัดติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ ให้มีการพบปะกันระหว่างพี่น้องราชสีห์ในจังหวัดสระแก้ว ที่ 1 ปี จะมีเพียง 1 ครั้ง ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาต้องหยุดไป 2 ปีในช่วงโควิด-19 ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้รู้จักการออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ มีสติปัญญาที่จะช่วยราชการในการ “บำบัดทุกข์บำรุงสุข” ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

—————————
ภาพ/ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"