X

ไฟไหม้โกดังรับซื้อของเก่าชายแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ไฟไหม้โกดังรับซื้อของเก่าชายแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต้องระดมเจ้าหน้าที่ทหาร กู้ภัยและรถดับเพลิงเข้าสกัดหวั่นลุกลาม เสียหายจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ใกล้กับตลาดชายแดนไทย-กัมพูชา โดยมีกลุ่มควันไฟพวยพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่บริเวณตลาดชายแดนไทย-กัมพูชา หลังได้รับแจ้งทางเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถานอรัญประเทศและหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ พร้อมด้วย รถดับเพลิงเทศบาลและเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุทันที เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งพบว่า มีของเก่าที่อยู่ระหว่างรอการคัดแยกได้รับความเสียหายจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน พ.อ.อนุพงษ์ มูลบรรจบ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ได้สั่งการให้ ร.ท.ถาวร บุญเพ็ง ผบ.ร้อย ทพ.1302 ชค.ทพ.13 และ ฉก.ร.12 จัดกำลังพลเดินทางร่วมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลเมืองอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอรัญประเทศ, หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ เข้าให้ความช่วยเหลือในการสกัดเหตุเพลิงไหม้ โดยจุดที่เกิดเพลิงไหม้เป็นโกดังรับซื่อของเก่า ซึ่งมี นายสนธ์ แดงสี เป็นเจ้าของโกดัง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในวันนี้ ซึ่งบริเวณจุดที่เกิดไฟไหม้อยู่ที่พิกัด TA 320137 บ.กิโล 2 ฝั่งซ้าย เทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

—————————
ขอบคุณภาพ/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน, กกล.บูรพา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"