X

เมียสุดทน!! ใช้โซ่คล้องประตูรัดคอฆ่าโหดผัว ชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

สระแก้ว – เมียสุดจะทน ใช้โซ่คล้องประตูรัดคอฆ่าโหดผัว ที่มีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.จุมพฏ มัณยาภา ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เม.ย.66 เวลา 17.45 น. ที่ผ่านมา จึงไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 22 ม.10 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว พบศพของ นายณรงค์ ทีหอคำ อายุ 41ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.7 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ถูกฆ่าด้วยโซ่คล้องประตูบ้าน โดยมี น.ส.จวบ เเสนสวาท อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว เป็นผู้ก่อเหตุ และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนได้อยู่กินกับผู้ตายฉันท์สามีภรรยา โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส และได้ถูกผู้ตายทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อประมาณเดือน พ.ย.65 ผู้ตายได้มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายตนเอง จึงแจ้งไปยังผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาระงับเหตุและไกล่เกลี่ยให้ หลังจากตกลงกันได้ดีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายแยกกันอยู่ หลังจากนั้น นายณรงค์ฯ ผู้ตาย ได้ไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร เป็นเวลาประมาณ 5 เดือน

น.ส.จวบ บอกว่า หลังจากนั้น นายณรงค์ ได้กลับมาหา เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ที่ผ่านมา เพื่อขอคืนดีกันและได้ชักชวนกันไปทำบุญ ในวันจักรี วันที่ 6 เม.ย.66 เนื่องจากเป็นวันเกิดของ น.ส.จวบฯ ผู้ก่อเหตุ และขณะเดินทางกลับ ตนเองได้มีปากเสียงกันกับนายณรงค์ฯมาตลอดทาง พอกลับมาถึงที่พัก จึงได้ชวนกันดื่มสุราจนมีอาการมึนเมาทั้งสองคน และมีปากเสียงกันอีกครั้ง หลังจากนั้นตนก็โดนทำร้ายร่างกายอีก จึงวิ่งหนีไป หลังเหตุการณ์สงบลง จึงกลับมาที่บ้านของตน และพบว่า นายณรงค์ฯ นอนอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ในบ้าน ด้วยความคับแค้นใจ จึงได้ใช้โซ่คล้องประตูบ้านมารัดคอจนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุแล้ว ก็รู้สึกผิดร้องไห้ฟูมฟายจนลูกของนางสาวจวบฯ และหลานเข้ามาดู พบว่า นายณรงค์ฯ เสียชีวิตแล้ว

จากนั้น ทางญาติ ๆ จึงแจ้งไปยัง นายไพศาล โสภา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ให้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อมาที่เกิดเหตุ หลังจาก น.ส.จวบฯ ก่อเหตุแล้ว ได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่่พิสูจน์หลักฐานตำรวจสระเเก้ว เข้าเก็บวัตถุพยานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร เพื่อชันสูตรพลิกศพเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัว น.ส.จวบ ผู้ก่อเหตุ นำส่งให้ ร.ต.อ.สุนทร จันทร์คล้าย รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————
ข่าวโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธิ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"