X

วิจารณ์แซด!! โคโยตี้นุ่งบีกินี่ เด้าเด้งในโรงเรียน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กลายเป็นกระแสไวรัลทันที เมื่อโคโยตี้นุ่งบีกินี่ เด้าเด้งในโรงเรียนสังกัด อบจ.สระแก้ว จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบกับทางผู้บริหารโรงเรียนและต้นสังกัดถึงความเหมาะสม

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผู้ใช้แอพพลิเคเชั่น Tiktok ชื่อว่า fa_coyoty ได้โพสต์โดยแท็กข้อความว่า มักบ่าวรุ่นน้อง หมอลำสาววนิดา #ฟ้าโคโยตี้ กัลยาแบนด์ #สระแก้ว พร้อมกับคลิปภาพหญิงสาว 2-3 คน นุ่งบิกีนี่ เต้นสุดเหวี่ยง ด้วยท่าเด้ง ท่าเด้าหลาย ๆ ท่าตลอดคลิป จนมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า Social Hunter 2021 นำภาพคลิปนี้มาโพสต์ พร้อมกับระบุว่า “อ้าวววว..งานฉลองอะไรว่ะเนี่ย ที่ป้ายเขียนว่า อบต.อะไรว่ะ เต้นกันมันส์จนเหลือแต่กางเกงในเลยเนอะ แดนเซอร์ #ทั่นนายกอบต.คงม่วนน่าดู #เขาจะด่ากูมั้ยเนี่ย ส่งผลทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลภายในวันเดียวพุ่งกระฉูด ทั้งด่าและตามหาว่า คืองานอะไรที่ไหน

 

ทั้งนี้ จากการเข้าไปดู Tiktok ของผู้โพสต์รายดังกล่าว พบว่า มีการโพสต์คลิปงานดังกล่าว ครั้งแรกตั้งแต่ในวันที่ 17 มี.ค.66 จำนวน 1 คลิป พร้อมข้อความว่า “หัวอกแม่ฮ้างน้อย” มีการเต้นจนมีคนเมาเดินเข้าไปลุ้นเกาะหน้าเวที กระทั่งยืนหลับ ,วันที่ 29 มี.ค.66 โพสต์อีก 1 คลิป พร้อมกับแท๊กว่า #มักบ่าวรุ่นน้อง และ #หมอลำสาว ซึ่งมีคลิปการเต้นอย่างสุดมันส์ตลอดเพลง และล่าสุด เมื่อ 1 วันที่ผ่านมา ผู้โพสต์ได้นำคลิปมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมกับแท็กว่า #มักบ่าวรุ่นน้อง และ #ฟ้าโคโยตี้ #สระแก้ว ซึ่งสร้างกระแสกลายเป็นไวรัลไปทั่้วเมือง และถูกสอบถามกันว่า สถานที่แห่งนี้ อยู่ที่ไหนอย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตคลิปและข้อความ ด้านหลังเวทีจัดงานดังกล่าว เขียนว่า DJ 12 March 2023 ส่วนหอประชุมที่จัดงานมีป้ายของ “โรงเรียนบ้านนางาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 163 หมู่ที่ 3 ถนนท่าเกวียน-บ้านบ่อนางชิง บ้านนางาม ตำบลท่าเกวียน อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว 27160 โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น เป็นการขอใช้พื้นที่หอประชุมของโรงเรียนจัดงาน โดยผู้จัดงานได้ว่าจ้างดนตรีและนักร้องโคโยตี้มาเต้น ซึ่งมีการจัดงานเมื่อวันที่ 12 มี.ค.66 ในช่วงกลางวัน ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอมของโรงเรียน

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นางอรวรรณ์ ศรีสวัสดิ์ ผอ.โรงเรียนบ้านนางาม และนายสุรินทร์ แสงทอง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าว ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อกับผู้บริหารสถานศึกษาและผู้บริหาร อบจ.สระแก้ว ต้นสังกัดของโรงเรียนดังกล่าวได้

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"