X

พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว คึกคัก

เลือกตั้ง66 : สระแก้ว – “สุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์” ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษกร เขต 3 หมายเลข 3 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ อดีต ส.ส.เขต 3 สระแก้ว ได้เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรกที่โดมหน้าพระสยามเทวาธิราช อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว มีชาวบ้านและผู้สนับสนุนแห่เข้ารับฟังนโยบายพรรคกันอย่างคึกคัก ขณะเดียวกัน วันสุดท้ายของการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตพื้นที่่ จ.สระแก้ว มีผู้มาสมัครเพิ่มอีก 2 ราย ทำให้เขต 3 สระแก้ว มีผู้สมัครรวมทั้งหมด 9 ราย 9 พรรค

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 3 หมายเลข 3 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมี พล.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค ได้เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก ที่บริเวณโดมด้านหน้าพระสยามเทวาธิราช อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยมีทีมงานผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เริ่มเปิดเวทีให้ข้อมูลด้านนโยบายและโครงการที่พรรคจะดำเนินการหลังการเลือกตั้ง ตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น.เป็นต้นมา ขณะที่นายสุรศักดิ์ ได้กล่าวถึงประวัติในการทำงาน ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาชิกสภาจังหวัดสระแก้วมาหลายสมัย และก่อนหน้านี้ก็เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระแก้วสมัยที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ บอกว่า แนวคิดพัฒนา เพื่อประชาชน จะมุ่งเน้นการทำงาน 7 แนวทางสำคัญคือ 1.มุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาให้เกิดความเป็นเลิศทางวิชาการ ,2.พยายามส่งเสริมพัฒนาการกีฬ าตั้งแต่ขั้นพื้นฐานเพื่อพัฒนาไปสู่ระดับอาชีพ ,3.พยายามประสานงานภาครัฐ ตามคำร้องเรียนของประชาชน เพื่อพัฒนาระบบสาธารณูปโภค ,4.ประสานงานภาครัฐเพื่อป้องปรามการกระทำผิด เช่น ปัญหายาเสพติด การทุจริตต่าง ๆ ภัยสังคมทุกประเภท ,5.พยายามพัฒนาจังหวัดให้เจริญรุดหน้ากว่าจังหวัดอื่น ๆ เพราะเป็นประตูสู่อินโดจีน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต ,6.พยายามป้องปรามปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดกับประชาชนตามแนวชายแดนและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยกับกัมพูชา เพื่อให้เกิดสภาวะการค้าขาย การท่องเที่ยว ให้พัฒนา และดียิ่งขึ้น และ 7.เป็นปากเสียงและผลักดัน เพื่อให้เกิดนโยบายเพิ่มราคาพืชผลทางการเกษตร ซึ่งในการปราศรัยครั้งนี้ ได้มีผู้มาร่วมรับฟังนโยบาย ประมาณ 500 คน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ซึ่งใช้เป็นสถานที่เปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระแก้ว ระหว่างวันที่่ 3-7 เม.ย.66 โดยวันสุดท้าย ได้มีผู้เดินทางมาสมัคร ส.ส.เพิ่มอีก 2 คน คือนางสาวเบ็ญจวรรณ เย็นประสพ ผู้สมัครจากพรรคไทยภักดี และนายประเสริฐ เบ็ญจมาศ ผู้สมัครจากพรรคคลองไทย ส่งผลทำให้พื้นที่เขต 3 อำเภออรัญประเทศ โคกสูง ตาพระยา และวัฒนานคร เฉพาะตำบลช่องกุ่มและตำบลแซร์ออ มีผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด 9 คน จาก 9 พรรค ประกอบด้วย เบอร์ 1 นายสรวงค์ เทียนทอง พรรคเพื่อไทย ,เบอร์ 2 นายละลวย สืบสมบัติสกุล พรรคประชาธิปัตย์ ,เบอร์ 3 นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ พรรคพลังประชารัฐ ,เบอร์ 4 นายรัตน์นริศ หิรัญธนไชยา พรรครวมไทยสร้างชาติ ,เบอร์ 5 นางสาวทิพย์ศิริ เพิ่มพิมพา พรรคราษฎร์วิถี ,เบอร์ 6 นายกีรติ ศิริยามันต์ พรรคเสรีรวมไทย ,เบอร์ 7 นายปรมินทร์ จันทรกาล พรรคก้าวไกล ,เบอร์ 8 นางสาวเบ็ญจวรรณ เย็นประสพ พรรคไทยภักดี ,และเบอร์ 9 นายประเสริฐ เบ็ญจมาศ พรรคคลองไทย

——————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"