X

แทงกันถึงตาย!! เขยกลางถูกเขยเล็กแทงดับ เคลียร์ปมนินทาลับหลัง

สระแก้ว – เปิดศึกระหว่างลูกเขยคนกลาง ถูกน้องเมียและลูกเขยคนเล็ก ตามมาหาเรื่อง หลังมีการฝากข้อความไปบอกว่า อย่านินทาลับหลัง หลังจากนั้นก็เรียกออกมาเคลียร์กันหน้าบ้าน และถูกอีกฝ่ายกระหน่ำแทงหลายแผล จนเสียชีวิต เหตุเกิดในท้องที่ สภ.ปางสีดา อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.วานนี้ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน ว่ามีเหตุฆ่ากันตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 128 หมู่ 5 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายภัทรภูมิ นาคขมิ้น อายุ 23 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 2369 หมู่ที่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และ นางสาวมณีนัส กองแก้ว อายุ 23 ปี พี่สาวภรรยาผู้ตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จึงได้นำศพผู้ตายที่ถูกแทงด้วยเหล็กขุดชาร์ป เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และตามลำตัวอีกหลายแผล รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายณัฐพงษ์ เงินสา อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 126 ม.5 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นลูกเขยคนเล็ก ได้มีปากเสียงกับ นายภัทรภูมิฯ ซึ่งเป็นลูกเขยคนกลาง หลังมีการฝากข้อความไปบอกว่า อย่านินทาลับหลัง หลังจากนั้นก็เรียกออกมาเคลียร์กันหน้าบ้าน และได้ใช้อาวุธมีดของกลางแทงนายภัครภูมิฯ และนางสาวมณีนัสฯ พี่ภรรยา จากนั้นได้ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมค สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กจ-1181 สระแก้ว ขับหลบหนีจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้สอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายณัฐพงษ์ฯ พักอาศัยอยู่กับพ่อตาชื่อ นายพิสาร กองแก้ว อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 ม.6 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รีบติดตามไปยังบ้านของ นายพิสารฯ โดยเร็ว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปถึงบ้านของ นายพิสารฯ พบนายณัฐพงษ์ฯ นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงได้เข้าควบคุมตัวและสอบถาม นายณัฐพงษ์ฯ ให้การยอมรับว่า ได้ใช้มีดแทงนายภัทรภูมิฯ และนางสาวมณีนัสฯ จริง เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามว่า อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุอยู่ที่ใด ผู้ถูกจับจึงบอกให้แฟนสาวชื่อนางสาวปิยวรรณ กองแก้ว นำอาวุธมีดของกลางมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับว่าอาวุธมีดของกลาง เป็นอาวุธมีดที่ตนใช้ในการกระทำความผิดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้าน น.ส.ชัชฎาวรรณ นาคขมิ้น อายุ 32 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า นายภัทรภูมิ นาคขมิ้น อายุ 23 ปี ผู้ตาย ได้มาแต่งงานอยู่กินกับ นางกัญญารัตน์ กองแก้ว อายุ 22 ปี และมีลูกด้วยกันสองคน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากครอบครัวดังกล่าวว่า น้องชายแทงตาย ขณะนี้ศพอยู่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช จึงได้มารับศพน้องชายไปเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด จึงอยากขอให้ตำรวจดำเนินคดีผู้ก่อเหตุทั้งสองผัวเมียให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอย่างมาก

ส่วน น.ส.มณีนัส กองแก้ว อายุ 23 ปี พี่สาวเมียของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายณัฐพงษ์ เงินสา อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมากับภรรยามาเพื่อมาหาผู้ตาย และได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขนาดมีการชกต่อยกัน ในขณะนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักเหล็กขุดชาร์ปออกมาแทงผู้ตายหลายแผล ขนาดตนเข้าไปห้ามแล้วยังถูกแทงเข้าที่แขนซ้ายเย็บ ถึง 7 เข็ม คนก่อเหตุเป็นลูกเขยเล็กของครอบครัว มีจิตใจโหดเหี้ยมมาก ขอให้เจ้าหน้าตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งผัวทั้งเมียด้วย

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนี้ พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา บอกว่า ได้สอบปากคำ นายณัฐพงษ์ เงินสา อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุเบื้องต้นให้การอ้างว่า ทำไปเพื่อป้องกันตัวและเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยพฤติการณ์และการกระทำของผู้ต้องหา ถือว่าเป็นความผิดฐาน ”ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร” หลังจากนี้จะได้สอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"