X

สระแก้ว “นายแม่” ขวัญเรือน เทียนทอง ปราศรัยอ้อนคนพระเพลิงอยากเป็น ส.ส.

สระแก้ว – ชาวบ้านตำบลพระเพลิง 10 หมู่บ้าน กว่า 3,000 คน แห่ฟัง “นายแม่” ขวัญเรือน เทียนทอง เบอร์ 4 พรรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 สระแก้ว พร้อมขอคะแนนเสียงชาวบ้านพระเพลิงอยากเป็น ส.ส.

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดท่าผักชี หมู่ที่ 6 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นางขวัญเรือน เทียนทอง หรือ “นายแม่” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 เบอร์ 4 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางลงพื้นที่่ ต.พระเพลิง เพื่อเปิดเวทีปราศรัยหาเสียง โดยมี นายฐานิสร์ เทียนทอง ว่าที่ นายกฯ อบจ.สระแก้ว พาผู้เป็นแม่ เดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ณ ลานวัดท่าผักชี ซึ่งเดินทางมารับฟังนโยบายและการปราศรัยของนางขวัญเรือนกว่า 3,000 คน โดยมีการโห่ร้องเสียงดังเอาเบอร์ 4 เป็น ส.ส.เขต 1 จ.สระแก้ว ตลอดการเดินพบปะชาวบ้าน

ทั้งนี้ นายฐานิสร์ เทียนทอง ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ระบุว่า บทบาทหน้าที่ในอดีตที่ตนเองเคยเป็น ส.ส.มาก่อน ตั้งแต่”ป๋าเหนาะ” นายเสนาะ เทียนทอง เป็นรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย และตนเองเคยเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และเคยผลักดันงบประมาณมาพัฒนาจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่จังหวัดสระแก้วส่วนใหญ่ยังเป็นลูกรัง เช่นเดียวกันกับตำบลพระเพลิง ก็เป็นถนนลูกรัง เป็นหลุมเป็นบ่อ และตนเคยดูแลมาโดยตลอด รวมทั้งยังได้จัดสรรงบประมาณมาให้ มาพัฒนาตำบลพระเพลิง โดยดูแลมามาตลอด ไม่ว่าคุณภาพชีวิต เช่น ถนนหนทาง ไฟฟ้า น้ำประปา เป็นต้น และท้ายสุด ขอคะแนนเสียงให้คุณแม่ผมด้วย เบอร์ 4 คุณแม่ขวัญเรือน เทียนทอง เบอร์4

ขณะที่ นางขวัญเรือน เทียนทอง หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “นายแม่” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้วเขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 4 ได้ขึ้นบนเวทีปราศรัยเป็นภาษาอีสานว่า “สวัสดีจ้า ขวัญเรือน เทียนทอง เบอร์ 4 เด้อ เบอร์ 4 เด้อ อย่าลืมกาเบอร์ 4 เด้อ อยากเป็น ส.ส.เอาเป็น ส.ส.เขต 1 ให้ได้เด้อ กาเบอร์ 4 เด้อ เอาไปเป็นตัวแทนพ่อแม่พี่น้องเด้อ กาเบอร์ 4 พร้อมกับถามผู้ที่มาร่วมฟังการปราศรัยว่า “กินข้าวกันหรือยัง?? กลับไปกินบ้านเด้อ” ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้านได้เช่นกัน พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “อย่าลืมเบอร์ 4 เด้อ กาเบอร์ 4 เป็น ส.ส.ให้ได้เด้อ เบอร์ 4 เบอร์ 4 เบอร์ 4 เป็น ส.ส.เด้อพี่น้อง” ก่อนจะปิดเวทีประมาณ 19.00 น.

————————–
ข่าวโดย/ธนภัท กิจจาโกศล ,รักพงษ์ กิตติวรเมธี, เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"