X

สระแก้ว “รังสิมันต์ โรม”ลงพื้นที่หาเสียงอรัญฯแฟนคลับตามถ่ายรูป ส่วนชาวบ้านตะโกนไล่

สระแก้ว – นายรังสิมันต์ โรม แกนนำพรรคก้าวไกล เดินทางลงพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีแฟนคลับตามถ่ายรูป ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ตะโกนไล่ด้านหน้าพระสยามเทวาธิราช กล่าวหาล้มเจ้า ก่อนนำรถตระเวนช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 สระแก้ว หาเสียงในพื้นที่เทศบาลเมืองสระแก้ว ก่อนจะเดินทางไปช่วยผู้สมัคร เขต 2 สระแก้ว หาเสียงและเดินทางกลับ

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สระแก้ว ในพื้นที่เขต 3 อ.อรัญประเทศ โคกสูง ตาพระยา และวัฒนานคร เฉพาะ ต.ช่องกุ่มและ ต.แชร์ออ มีทีมงานแกนนำของพรรคก้าวไกล โดยมี นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและแก่นนำพรรคก้าวไกล เดินทางลงพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวานนี้ โดยมีความเคลื่อนไหวในการลงพื้นที่หาเสียงตั้งแต่ช่วงเช้า ที่บริเวณหน้าพระสยามเทวาธิราช และเทศบาลเมืองอรัญประเทศ โดยทางทีมหาเสียงของพรรคก้าวไกล ได้นำรถยนต์ติดตั้งป้ายหาเสียงและเครื่องขยายเสียง ของผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.สระแก้ว เขต 3 นายปรมินทร์ จันทรกาล มาจอดบริเวณตรงข้ามด้านหน้าพระสยามเทวาธิราช พร้อมกับมีสมาชิกผู้ช่วยหาเสียง ประมาณ 5 คน เข้ามารอคณะของพรรคก้าวไกลส่วนกลาง ที่จะมาเดินปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรมินทร์ จันทรกาล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 3 จ.สระแก้ว เดินทางมาถึงบริเวณหน้าเทศบาลเมืองอรัญประเทศ โดยมีนายรังสิมันต์ โรม ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและแก่นนำพรรคก้าวไกล เดินทางมาถึงด้วยรถตู้โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฮฉ-9849 กทม. พร้อมผู้ช่วยหาเสียง 20 คน โดยมีแฟนคลับของพรรคก้าวไกลส่วนหนึ่งเดินทางมาต้อนรับและมีการขอถ่ายภาพด้วย

ขณะเดียวกัน พบว่ามีกลุ่มต่อต้านพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นกลุ่มชาวอรัญประเทศที่ไม่เอาพรรคล้มเจ้า ขับรถยนต์ตู้ ติดตั้งเครื่องขยายเสียงเปิดเพลงรักชาติ มายืนขับไล่และขับรถจักรยานยนต์ถือป้ายขับไล่และตะโกนขับไล่ว่า เราไม่เอาพวกพรรคล้มเจ้า ที่บริเวณด้านหน้าพระสยามเทวาธิราช และตามขบวนหาเสียงของพรรคก้าวไกล ตลอดเส้นทางที่ขับมาหาเสียงในพื้นที่อรัญประเทศ แต่ไม่มีการตอบโต้กันแต่อย่างใด กระทั่ง ขบวนหาเสียงของพรรคก้าวไกล กลับมาจอดรวมกันที่ด้านหน้าพระสยามเทวาธิราช เพื่อรวมถ่ายรูปกับประชาชน สมาชิกพรรคและแฟนคลับอีกส่วนหนึ่งที่มาคอยให้กำลังใจ ร่วมกับสมาชิกพรรคด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ภายหลังทีมผู้ช่วยหาเสียงและกลุ่มมวลชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล ประมาณ 50 คน ร่วมกันถ่ายภาพกับนายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล และนายปรมินทร จันทรกาล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.สระแก้ว เขต 3 ได้เดินทางออกจากบริเวณอาคารเอนกประสงค์ ลานสยามมินทร์ เทศบาลเมือง อรัญประเทศ ไปยังพื้นที่ อ.วัฒนานคร เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 2 นายยุทธชัย รำไพวรรณ์ หาเสียงในพื้นที่เขต 2 รวมทั้งพบปะสมาชิกพรรคก้าวไกลและผู้สนับสนุนที่มาคอยให้กำลังใจในเขตพื้นที่ อ.วัฒนานคร ที่ร้านฮักเลยคาเฟ่ ก่อนจะเดินทางออกจากพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อไปช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงในจังหวัดอื่น ๆ ต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"