X

ตำรวจรวบหนุ่มจิตเวช ลักรถจักรยานยนต์ สุดท้ายถูกจับกุม ติดต่อญาติสอบข้อมูลเพิ่ม

ปราจีนบุรี – ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รวบหนุ่มจิตเวช ลักรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ใน บขส.กบินทร์บุรี สุดท้ายถูกจับกุม ติดต่อญาติสอบข้อมูลเชิงลึกเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก รปภ.ในพื้นที่กบินทร์บุรี ว่าได้ควบคุมตัวชายวัยกลางคนขณะเข้ามาพยายามหรือรื้อค้นข้าวของคนอื่น ในเขตโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเมื่อวานนี้ สายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกับชายวัยกลางคน ท่าทีสติฟั่นเฟือนพูดจาวกวน บอกว่า จะมาเอาเอาเสื้อผ้าที่ตากไว้ และจะกลับบ้านต่างจังหวัด ส่วนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ชายคนดังกล่าวครอบครองอยู่ พบว่า จากการตรวจสอบเอกสารในรถ ระบุชื่อเจ้าของรถ คือนายนันทพงศ์ แก้วพอก จึงติดต่อเจ้าของรถเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม

ทั้งนี้ จากการสอบถามชายคนดังกล่าว บอกว่าชื่อ นายสมาน เฮียงศรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ที่ 5 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าตัวบอกว่า ลักรถมอเตอร์ไซค์ของคนอื่นมา ซึ่งจอดอยู่ที่ บขส.กบินทร์บุรี ขับมาเพื่อที่จะมาเก็บเสื้อผ้า และจะไปเพชรบูรณ์ จนถูกเจ้าหน้าที่ล็อคตัวไว้เสียก่อน และยังบอกอีกว่า อยู่ตัวคนเดียว ภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว มีลูกสาว 1 คน ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อขยายผลและติดตามหาญาติของนายสมานฯ ให้ทราบ ซึ่งจากคำบอกเล่าของนายสมานพูดจาสับสน ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามหาญาติมาให้ข้อมูลว่า นายสมานเป็นบุคคลสติฟั่นเฟือนหรือไม่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลเชิงลึกเบื้องต้น นายสมานเคยมีครอบครัว แต่หลังจากภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ก็มีอาการเพ้อเจ้อ ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว คาดว่า เจ้าของขับมาทำธุระที่ บขส.กบินทร์บุรี แล้ว นายสมานฯ พบเห็นจึงขับรถคันดังกล่าวออกมาและถูกจับกุมดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"