X

ปราจีนบุรี หนุ่มหึงโหดบุกยิงกิ๊กเมียตัวเอง ร่างพรุนดับ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุสลด หนุ่มหึงโหดบุกใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ยิงกิ๊กเมียตัวเองจนร่างพรุนไปทั้งตัว เสียชีวิตจมกองเลือดก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 26 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสในหมู่บ้านจัดสรร(กองเงิน) ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วลงพื้นที่ตรวจสอบ ร่วมกับ ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ที่บริเวณราวนมขวา 1 แห่ง และก้นกบนอนจมกองเลือด บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 58-236 และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง สีเขียว ตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน 1 ปลอก และห่างจากหน้าบ้านที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบกระสุนปืนลูกซองยาวอีก 1 ปลอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และเสียชีวิต ระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลทราบชื่อผู้ตาย นายนพเดช มั่นเรืองศรี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/236 หมู่ที่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ นายไก่ ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน กลับมาบ้าน ลูกชายเล่าให้ฟังว่า มีคนถูกยิงวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ในบ้าน สภาพเลือดท่วมตัว จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้ถอยออกมาจากในห้องภายในบ้านและมีคนพบเห็นว่า ผู้ก่อเหตุนำตัวผู้หญิงคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี และยี่ห้อ ขับออกไปจากหมู่บ้าน สาเหตุคาดว่า ผู้ตายรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีสามีอยู่ก่อนแล้ว แวะมาเที่ยวที่บ้าน สามีสะกดรอยตามมา เมื่อมาเห็นทั้งสองอยู่ในบ้านผู้เสียชีวิต จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา บุกเข้าไปยิงผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบว่า ภายในบ้านของผู้เสียชีวิต มีขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ว วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง กระจกหน้าบ้านที่เกิดเหตุแตก ข้าวของพังเสียหายบางส่วน

ต่อมา พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร แต่มีผู้พบเห็นผู้ก่อเหตุตามมายิงผู้เสียชีวิตที่บ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและทะเบียน เมื่อมาเห็นผู้เสียชีวิตอยู่กับผู้หญิงภายในบ้าน จึงบุกเข้ามาทำร้ายและตามไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต คาดว่า เป็นเรื่องชู้สาว โดยผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง จึงตามมาก่อเหตุสลดดังกล่าว ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ และคาดว่า จะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"