X

เลือกตั้ง66 : “สมบัติ สุริยันต์”เดินหน้าปราศรัยแนะนำตัวพื้นที่ ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

สระแก้ว – “สมบัติ สุริยันต์” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 6 เดินหน้าปราศรัยแนะนำตัวพื้นที่ ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ขอคะแนนเสียงและพบปะกับชาวบ้าน พร้อมขอโอกาสเข้าไปเปลี่ยนแปลงสระแก้ว แม้เกิดฝนตกก็ไม่หวั่น

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 8 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ สุริยันต์ หรือ “สจ.บัติ” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 เบอร์ 6 พร้อมด้วยทีมงานหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย เดินทางลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงที่บริเวณลานด้านหน้า อบต.ไทรทอง ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีประชาชนและผู้ให้การสนับสนุนในพื้นที่ ต.ไทรทองและใกล้เคียง เข้าร่วมฟังนโยบายและการปราศรัย จำนวนกว่า 500 คน โดยมี ร.อ.ทองทศ มากสาคร และทีมงานผู้ช่วยหาเสียงของนายสมบัติฯได้นำนโยบายของพรรคภูมิใจไทยมาบอกเล่ารายละเอียดให้ชาวบ้านไทรทองได้รับทราบ อาทิ นโยบายพักชำระหนี้ 3 ปี หยุดต้น หยุดดอก คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท ,กรมธรรม์ประกันชีวิต สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 100,000 บาท มีสิทธิกู้เงินดูแลตัวเองและประกอบอาชีพได้ วงเงิน 20,000 บาท ,นโยบายผลักดันการขึ้นค่าตอบแทนให้ อสม.เป็น 2,000 บาท ,นโยบายลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ด้วยหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาท ,มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด ,นโยบายจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรี ทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ และนโยบายเกษตรร่ำรวย รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการเปิดเวทีปราศรัยพื้นที่ดังกล่าวได้เกิดฝนตกอย่างหนักในพื้นที่่ ต.ไทรทอง ส่งผลทำให้ต้องมีการขยับสับเปลี่ยนพื้นที่การตั้งเวทีหลังฝนหยุดตก แต่ชาวบ้านก็ยังอยู่รอรับฟังการปราศรัยหาเสียงอย่างเหนียวแน่น ซึ่ง นายสมบัติ สุริยันต์ หรือ “สจ.บัติ” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 เบอร์ 6 พร้อมทีมงานหาเสียง ได้ชูสโลแกน”ใจถึงพึ่งได้” ,”พูดแล้วทำ” เดินพบปะกับชาวบ้านที่มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมพูดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง

นายสมบัติ ได้ขึ้นเวทีกล่าวกับชาวบ้านไทรทองและพื้นที่ใกล้เคียงว่า วันนี้ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาว ต.ไทรทอง ที่เดินทางมาร่วมรับฟังนโยบายและการปราศรัยของตนเอง ตนเสนอตัวเพื่อสมัคร ส.ส.เขต 2 ครั้งนี้ ตั้งใจทำด้วยความตั้งใจจริง อยากขอโอกาส ขอคะแนนเสียง ให้เลือกหมายเลข 6 ในการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้ เพื่อที่เราจะมาร่วมกันเปลี่ยนแปลงสระแก้ว เขต 2 ด้วยกัน เพราะตนเป็น สจ.พื้นที่ตำบลคลองหินปูน และตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น มา 16 ปี เคยเป็นรองประธานสภา อบจ.สระแก้ว วันนี้ตัดสินใจอาสาเข้ามาทำเพราะต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงเขต 2 ให้ดีขึ้น ตนขอเป็นตัวเลือกให้กับพ่อแม่พี่น้อง ต.ไทรทอง เพราะไม่มีใครบังคับเราได้เมื่อเราเข้าไปอยู่ในคูหา ตนเองคนเดียวไม่สามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงสระแก้วได้ ต้องอาศัยคะแนนเสียงของพี่น้อง หากต้องการได้ตนเข้าไปใช้งาน ไม่ใช่ไปเป็นนาย เข้าคูหาขอให้เลือกเบอร์ 6 สมบัติ สุริยันต์ แล้วตนจะทำงานให้ท่านเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.สระแก้ว ครอบคลุมพื้นที่ 4 อำเภอ ประกอบด้วย อ.วังสมบูรณ์ ,อ.คลองหาด, อ.วังน้ำเย็น ยกเว้นตำบลทุ่งมหาเจริญ และ อ.วัฒนานคร ยกเว้นตำบลช่องกุ่มและตำบลแซร์ออ การเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 คน ประกอบด้วย น.ส.ตรีนุช เทียนทอง พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 1 อดีต ส.ส.เขต 2 , นายปัญญา ชาติปัญญาวุฒิ พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ,นายสุทธิรักษ์ วันเพ็ญ พรรคร่วมไทยสร้างชาติ เบอร์ 3 ,นายยุทธชัย รำไพวรรณ์ พรรคก้าวไกล เบอร์ 4 ,นายบุญสิน จันทะสอน พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 5 ,นายสมบัติ สุริยันต์ พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 6 ,น.ส.ทองคำ เพิ่มพิมพา พรรคราษฎรวิถี เบอร์ 7 ,นางอัคลีมา คลังเพชร พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 8 ,นายจรัญ ศรีบุญเรือง พรรคไทยรวมไทย เบอร์ 9, นายดิเรก หาญประสพ พรรคไทยภักดี เบอร์ 10, น.ส.บังอร อดุลย์สิทธิ์ พรรคครองไทย เบอร์ 11 โดยวันที่ 9 พ.ค.66 นี้ ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.นายสมบัติฯ เตรียมเปิดเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงและขอกำลังใจจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านน้ำคำ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ด้วย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ธนภัท กิจจาโกศล ,เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"