X

รวบทันควัน!! คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์เซเว่นฯ 2 แห่งในกรุงเทพฯ ชายแดนสระแก้ว

สระแก้ว – รวบทันควัน!! คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์เซเว่นอีเลฟเว่น 2 แห่งในกรุงเทพมหานคร ขณะหลบหนีมาชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 ,พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ,พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สภ.หัวหมาก สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับ ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ,สน.หัวหมาก ,สภ.คลองลึก ,ตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวีระชัย ทวีอภิรดีนาค อายุ 25 ปี ที่อยู่ 92/2 ม.8 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ และนายศุภสิน แซ่จื้อ อายุ 19 ปี ที่อยู่ 783 ม.10 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยจับกุมตัวได้เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วานนี้ พร้อมกับแจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธ”


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ สน.หัวหมาก กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 2 ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการประสานจาก สารวัตรสืบสวน สน.หัวหมาก ว่าคนร้ายก่อเหตุคดีร่วมกันชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่นอีเลฟเว่น จำนวน 2 แห่ง เหตุเกิดในท้องที่ สน.หัวหมาก จะเดินทางหลบหนีมายัง จ.สระแก้ว บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา เนื่องจากพบสัญญาณเบสโทรศัพท์ขึ้นบริเวณ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังจากได้รับการประสาน ชุด ชป.2 ตม.จว.สระแก้ว จึงได้ประสานผ่านไปยังหน่วยงานด้านความมั่นคงของจังหวัดสระแก้ว ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบ นายวีระชัยและนายศุภสิน ผู้กระทำความผิด ที่บริเวณลานจอดรถบริเวณห้างสตาร์พลาซ่าใกล้กับด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงร่วมกันเข้าจับกุม


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การรับสารภาพว่า คือนายศุภสิน แซ่จื้อ และ นายวีระชัย ทวีอภิรดีนาค จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้เชิญตัวทั้ง 2 ราย มาที่ห้องสืบสวน สภ.คลองลึก และได้สอบว่า เป็นผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ให้การยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวและและทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งตัวให้ท้องที่เกิดเหตุ สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"