X

รถเก๋งเหินตกสะพานใกล้แยกสระขวัญ รถพังยับดับคาซาก พบเพิ่งออกจากผับดังใกล้สี่แยกไม่นาน คาดหลับใน

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุสยองรถเก๋งเหินราวเหล็กตกสะพาน ที่กำลังก่อสร้างบริเวณสี่แยกสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว รถพังยับเสียชีวิตคาซาก พบข้อมูลเพิ่งออกจากผับดัง ใกล้สี่แยกไม่นาน คาดว่า หลับใน

เมื่อเวลา 04.15 น.วันที่ 27 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งให้ตรวจสอบเหตุรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กท-8852 สระแก้ว เสียหลักตกราวสะพานที่บริเวณถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร ใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบ ชาย 1 ราย อายุประมาณ 46 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งมาอยู่ในพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยนายทวี ไพบูลย์ หัวหน้าจุดสว่างสระแก้วแยกสระขวัญ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว พร้อมทีมกู้ชีพ รพร.สระแก้ว ใช้เครื่องมือตัดถ่างเข้างัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถยนต์ที่มีสภาพพังยับ บริเวณหลังคาฝั่งคนขับยุบลงไปจนถึงตัวถังรถ นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ


ทั้งนี้ นายทวี ให้ข้อมูลด้วยว่า หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถชนราวสะพานร่วงลงไปในคลองบริเวณสะพานคลองพระสทึง ถนนสาย 359 ห่างจากแยกสระขวัญ 400 เมตร ตรงข้ามกับร้านกิ๊กผับ จึงออกตรวจสอบพบรถร่วงลงไปอยู่ด้านล่างของสะพาน หลังจากลงไปดูพบคนขับตายคาที่ ภายในรถถุงลมนิรภัยแตกทั้งหมด ซึ่งจากการสอบถามเด็กร้านกิ๊กพับ บอกว่า ผู้ตายได้มานั่งดื่มที่ร้านและได้ออกจากร้านไปโดยขับออกมาแล้วไปวนรถกลับ เพื่อจะไปทางสี่แยกบ้านน้ำซับ มุ่งหน้าเขาหินซ้อนด้วยความเร็ว หลังออกจากจุดที่กลับรถตรงบริเวณสี่แยกไฟแดงได้ประมาณ 400 เมตร พอถึงบริเวณสะพานได้ชนราวเหล็กสะพานอย่างรุนแรงและเหินพุ่งตกลงไปด้านล่าง ข้ามรถแบคโฮซึ่งจอดอยู่ กระแทกกับพื้นที่อยู่ระหว่างปรับพื้นที่สำหรับก่อสร้างสะพานข้ามแยกอย่างแรง


เบื้องต้น จากการตรวจสอบช่วงแรกไม่พบเอกสารอะไรในตัวของผู้เสียชีวิต จึงยังไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นใคร ถามเด็กที่ร้านบอกว่า บ้านอยู่ศาลาลำดวน ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว สาเหตุคาดว่า อาจจะหลับในหรือเมา  เนื่องจากหลังออกจากสี่แยกสระขวัญมุ่งหน้าน้ำซับ ถนนเป็นทางตรง เส้นทางพื้นถนนไม่เรียบนักก่อนจะถึงสะพานข้ามคลองพระสทึง จึงมีโอกาสเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวได้ ล่าสุด พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังว่า นายณัฐพล คำภิรมย์  อายุ 46 เลขที่ 80 ม.3 ซ.ช้างเจริญ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยญาติบอกว่ากำลังจะเดินทางไปหาพระหลวงพ่อที่ จ.สุโขทัย และเมื่อมาถึงสะพานข้ามคลองพระสะทึง ได้ขับใต่ขอบสะพานมาจนกระทั่งตกลงไปที่บริเวณใต้สะพานเป็นเหตุให้ นายณัฐพลฯ เสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ  จึงร่วมกับแพทย์ ชันสูตร พลิกศพดำเนินการตามกฎหมาย โดยทางญาติผู้ตายไม่ติดใจ สาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด คาดว่าอาจเกิดจากอาการหลับใน ทำให้ขับรถยนต์ตกไปตามไหล่ทางดังกล่าว

กระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงมีการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบนอย่างทุลักทุเล เพื่อส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวหลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงกลางดึกขนาดนี้ผับดังกล่าวยังคงเปิดอยู่ได้อย่างไร ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณด้านหน้าผับ จนมีผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีการจอดรถจำนวนมากบริเวณริมถนนด้วย

————————-
ภาพ/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

ข่าวโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, ธนภัท กิจจาโกศล, สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"