X

เจ้าของทำใจไม่ได้!! หนุ่มห้องเช่าไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ปล่อยห้องให้รก จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มห้องเช่าไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ปล่อยห้องให้รก ในพื้นที่ ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าของระบุ ใครเป็นเจ้าของบ้านยากที่จะทำใจ สภาพบ้านหลังละ 4 ล้านกว่าบาท ปล่อยให้เช่าเจอแบบนี้จะให้อยู่ต่อหรือจะพอแค่นี้

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งจากเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่งหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาโคกขวาง ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่าเปิดห้องให้เช่าผู้เช่าไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง จึงให้ออกจากห้องตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ เมื่อมาถึงห้องเช่าหลังดังกล่าว ถึงกับสะอิดสะเอียนกับภาพที่เห็น ภายในห้องเช่าเต็มไปด้วยข้าวของต่าง ๆ ถูกปล่อยทิ้งกระจัดกระจายเต็มห้อง ทั้งเสื้อผ้าของใช้ และร่องรอยเศษอาหารการกิน จึงโพสต์ลง facebook โดยระบุข้อความสั้น ๆ ว่า”ใครเป็นเจ้าของบ้านยากที่จะทำใจ สภาพบ้านหลังละ 4 ล้านกว่าบาท ปล่อยให้เช่าเจอแบบนี้จะให้อยู่ต่อหรือจะพอแค่นี้”


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ เจ้เก๋ เจ้าของห้องเช่า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าขอสงวนชื่อและนามสกุล บอกว่า ที่มีคนเช่าปล่อยห้องให้อยูู่ในสภาพนี้ ซึ่งอนุญาตให้บันทึกภาพนำเสนอออกสื่อได้ และเป็นภาพที่สกปรกมากและได้ติดต่อพูดคุยกับผู้เช่าห้องรายดังกล่าว ขอให้เก็บข้าวของต่าง ๆ ภายในห้องออกจากห้องทั้งหมดภายในวันเดียว เนื่องจากหมดสัญญาเช่าและผู้เช่าค้างค่าเช่าห้องเข้าเดือนที่ 2 แล้ว โดยผู้เช่า ยอมรับว่า ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องและยินยอมที่จะออกจากห้องเช่าภายในวันนี้ ตามที่เจ้าของห้องเช่าแจ้ง


จากการสอบถาม นายบัญชา ขอสงวนชื่อนามสกุล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมาเช่าห้องกับภรรยา ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งและขายของใช้ราคาถูก เช่าห้องนี้อยู่กับภรรยา 7 ปีแล้ว เมื่อไม่นานมานี้มีปัญหากับภรรยาภรรยา หนีไปมีแฟนใหม่ โดยทิ้งลูกสาววัย 7 ขวบไว้ให้ตัวเองรับผิดชอบ และทิ้งหนี้สิน ซึ่งเป็นเงินกู้จำนวน 1 หลายหมื่นบาท ตนเองเกิดความเครียด อยากให้ภรรยามารับผิดชอบหนี้สินร่วมกัน ข้าวของที่อยู่ในห้องถูกปล่อยเป็นกองขยะภายในห้องอยากให้ภรรยารับรู้ ในวันนี้จะขายของที่พอขายได้ให้กับร้านรับซื้อของเก่า พอได้เงินจำนวนหนึ่ง จะพาลูกสาวเดินทางกลับไปยังจังหวัดชัยภูมิ ตอนนี้เครียดคิดอะไรไม่ออก ว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างไร และขอโทษกับเจ้าของห้องเช่าที่ทำแบบนี้


—————————
เครดิตภาพ/จุฑารัตน์
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"