X

หนุ่มพม่าถูกแทง เพื่อนช่วยหามส่ง รพ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มพม่าถูกแทง เพื่อนช่วยหามส่ง รพ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คาดขัดแย้งกันจนถูกเพื่อนแรงงานด้วยกันใช้มีดแทงและฟันได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.วรวิทย์ วรรณา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีแรงงานชาวเมียนมาร์ (พม่า) เพศชายวันกลางคน ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด โดยถูกแทงบริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บ เพื่อนนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา และญาตินำตัวขึ้นรถกระบะ isuzu สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒถ-3016 กทม. มาส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในสภาพร่างโชคเลือด ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน


ทั้งนี้ ในเบื้องต้น จากการสอบถามญาติและเพื่อน ที่ได้ร่วมกันนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล พูดภาษาไทยไม่ได้ โดยเพื่อนและญาติคนหนึ่ง ได้ทำมือยกขึ้น-ลง และใช้มือแสดงท่าแทง ที่หน้าท้อง 2-3 ครั้ง ล่าสุด อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด คาดว่า ถูกเพื่อนแรงงานด้วยกันใช้มีดแทงและฟัน ได้รับบาดเจ็บ จนเพื่อนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ขณะเดียนกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง


————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"