X

คลิปอุบัติเหตุ!! รถดริฟท์รถแรงส์” รถแรงส์ แห่งเมือง วนย. จ.สระแก้ว  

สระแก้ว – ทัวร์ลงอุบัติเหตุบนถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี รถดริฟท์รถแรงส์” รถแรงส์ แห่งเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โชคดีไม่มีรถวิ่งสวนมา หลังเกิดเหตุผู้ประสบเหตุรีบขับรถออกจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สระแก้วบ้านเรา-Sakaeo House” ได้นำคลิปภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ขณะรถยนต์ปิคอัพ แคป สีบรอนซ์เงินคันหนึ่ง กำลังกลับรถด้วยความเร็วบริเวณยูเทิร์นกลางเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เนื่องจากเป็นยูเทิร์นเดียวบนถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ที่อยู่กลางเมืองวังน้ำเย็น หน้าทางเข้าวัดวังน้ำเย็น จนเพจตั้งชื่อโพสต์ว่า “รถดริฟท์รถแรงส์” รถแรงส์ แห่งเมือง วนย. อุ้ย!! เขินเลย!! ☺️☺️ ดีนะที่ไม่มีรถสวนมา ไม่งั้น ยับ!! ซึ่งขณะวิ่งมาจากทาง จ.จันทบุรี เพื่อกลับรถ คนขับได้ออกตัวแรงจนรถเสียหลักช่วงออกตัว และพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ข้ามเลนทางด่วนมาอีกฝั่งและพุ่งข้ามเกาะคู่ขนาน จนมาชนฟุตบาทริมทางคู่ขนาน เกือบพุ่งเข้าชนซุ้มร้านไก่ย่างห้าดาวริมฟุตบาท โดยขณะเกิดเหตุมีเสียงเบรกรถดังลั่น


ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดของร้านแอดไวซ์ สาขาวังน้ำเย็น สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ทั้งหมด โดยจากการตรวจสอบภาพคลิป พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 23.49 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ก.ค.) ซึ่งภายหลังคลิปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาสอบถามและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ “ขออีกรอบ รอบหน้าขอแบบตีลังกาโชว์ด้วยนะคะ” , “ดีไม่ไปชนคนอื่น เฮ้ออออ” , “แรงต่อ ไม่รอแล้วนะ” , “บทชีวิตแม้มันจะหนักหนา” ,”เดี๋ยวนี้เขายูเทิร์นแบบนี้ได้เลยหรอคะ” ,”รถตัวสูงมันดีแบบนี้นี่เอง” , “อันนี้ ซ้อมครับ รอบหน้าของจริง”, บาริเออร์ต้องเข้าแล้วคั๊ฟ , หรือวิพากษ์วิจารณ์ว่า “กลับรถยังไงให้ทัวร์ลง😝#แก้เขิลไปที” เป็นต้น


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดกลับรถดังกล่าว ซึ่งเป็นยูเทิร์นจุดเดียวที่อยู่กลางพื้นที่เมืองวังน้ำเย็น นอกนั้นจะเป็นยูเทิร์นหน้าซอยทรัพย์นิยม หรือยูเทิร์นหน้าวัดวังแดง เพราะเป็นถนนทางตรง 10 เลน จุดกลับรถจึงห่างกันประมาณ 2 กม. ส่วนใหญ่รถที่จะมาพื้นที่ตลาดวังน้ำเย็นหรือกลับจากตลาด จะต้องมากลับรถที่บริเวณจุดนี้ ซึ่งช่วงเย็นจะมีรถมาต่อแถวกลับรถเป็นจำนวนมาก และเกิดอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถนี้บ่อย ๆ จนมีหลายฝ่ายเรียกร้องให้มีการทำไฟแดง เพื่อชะลอรถและลดการเกิดอุบัติเหตุ

————————

ภาพโดย/เพจสระแก้วบ้านเรา และแอดไวซ์สาขาวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"