X

ดริฟท์กลางดึก!! คนแชร์เพียบ ฝากเตือนคนใช้ถนนสาย 317 อุบัติเหตุบ่อย

สระแก้ว – คลิปภาพรถปิกอัพดริฟท์กลางดึก คนแชร์จำนวนมาก เจ้าของร้านที่บันทึกภาพ ฝากเตือนคนใช้ถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี หลังบริเวณจุดกลับรถหน้าทางเข้าวัดวังน้ำเย็น เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เพราะเป็นจุดกลับรถเดียวที่อยู่ใจกลางเมืองวังน้ำเย็น

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคลิปภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านแอดไวซ์ วังน้ำเย็น บันทึกเหตุการณ์ขณะรถยนต์ปิคอัพ แคป สีบรอนซ์เงินคันหนึ่ง กำลังกลับรถด้วยความเร็วบริเวณยูเทิร์นกลางเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เนื่องจากเป็นยูเทิร์นเดียวบนถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ที่อยู่กลางเมืองวังน้ำเย็นและอยู่หน้าทางเข้าวัดวังน้ำเย็น จนเพจและผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ออกไปจำนวนมาก โดยคนคันดังกล่าววิ่งมาจากทางฝั่ง จ.จันทบุรี เพื่อกลับรถ คนขับได้ออกตัวแรงจนรถเสียหลักช่วงออกตัว และพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ข้ามเลนทางด่วนมาอีกฝั่งและพุ่งข้ามเกาะคู่ขนาน เกือบมาถึงริมทางคู่ขนาน เกือบพุ่งเข้าชนซุ้มร้านไก่ย่างห้าดาวริมฟุตบาท โดยขณะเกิดเหตุมีเสียงเบรกรถดังลั่นถนนนั้น

ล่าสุด ร้านแอดไวซ์ วังน้ำเย็น ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “แอดไวซ์ วังน้ำเย็น” ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปต้นฉบับความยาว 2.14 นาที ว่า “วังน้ำเย็นดริฟยามดึก โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร” เมื่อวานนี้ จนมีผู้เข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากนั้น ทางร้านแอดไวซ์ วังน้ำเย็น ได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “สืบเนื่องจากโพสต์ก่อนหน้านี้ ที่มีรถกระบะเสียหลักข้ามเลน ซึ่งมีการแชร์ออกไปเยอะมาก อาจทำให้เจ้าของรถไม่สบายใจ ทำให้ Admin เพจก็รู้สึกไม่ดีครับ แต่อยากจะบอกว่าท่านโชคดีมาก ที่ไม่ได้เกิดความสูญเสียอะไร เพราะบริเวณนั้นเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ตั้งแต่ก่อนสร้างถนนใหม่แล้ว ไม่รู้ว่ามีอาถรรพ์อะไรหรือเปล่า บริเวณนั้นเป็น ปากซอยเข้าวัดวังน้ำเย็นด้วย ยังไงก็ฝากชาววังน้ำเย็น ช่วยเตือนญาติพี่น้องให้ระวังเรื่องการใช้รถใช้ถนนด้วย…..ขอบคุณครับ”

—————————
ภาพโดย/แอดไวซ์ สาขาวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"