X

สระแก้ว สุดสลด!! ปลัดอำเภอวังน้ำเย็นพร้อม อส.ขับเก๋งชนท้ายรถพ่วงดับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุสลด ปลัดอำเภอวังน้ำเย็นพร้อมเจ้าหน้าที่ อส.ขับรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วง ขณะจอดอยู่หน้าปั๊มพีทีเลนทางด่วน เสียชีวิตคาซาก ด้านสมาชิก อส.บาดเจ็บ ส่วนรถเก๋งที่ประสบเหตุพังยับ ต้องประสานนำเครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมาในช่วงเช้า

เมื่อเวลา 05.20 น.วันที่ 13 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรุนแรงบริเวณถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ด้านหน้าปั๊มน้ำมันพีที ม.9 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยมี พ.ต.ต.กิตติโชค สมหมาย พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเลนทางด่วนถนน 10 เลน พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ ซึ่งรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-3945 บุรีรัมย์ ทะเบียนลูกพ่วง 70-3946 บุรีรัมย์ ที่จอดอยู่ริมทางหน้าปั๊มเลนทางด่วน แล้วมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กธ-5378 ตรัง ขับพุ่งมาชนเข้าด้านท้ายรถพ่วงอย่างรุนแรง จนด้านหน้ารถยุบไปจนถึงที่นั่งคนขับ เสียหายหายเกือบทั้งคัน

สำหรับรถพ่วงคันดังกล่าว มีนายสารคาม ฤกษ์ดี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 ม.10 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ อยู่ที่เกิดเหตุแสดงตัวเป็นผู้ขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถแล่นมาตามถนนที่เกิดเหตุ และได้มาจอดไว้ที่ถนนที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทางข้างซ้าย เปิดไฟกระพริบไว้ ก่อนลงไปเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันพีที และหลังจากทำภารกิจส่วนตัวเสร็จ ออกมาพบว่า ได้มีรถยนต์เก่งคันเกิดเหตุ เสียหลักมาเฉี่ยวชนท้ายรถพ่วง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ราย เป็นพนักงานฝ่ายปกครอง อำเภอวังน้ำเย็น ทราบชื่อต่อมา นายธนกร อักษรคง หรือ ป.คิงส์ ปลัดอำเภอ อำเภอวังน้ำเย็น เสียชีวิตเนื่องจากได้รับแรงกระแทกจากการชนท้ายกับรถพ่วง โดยนายธนกรฯ มีภูมิลำเนาเป็นคน อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เพิ่งย้ายมาเป็นปลัดอำเภอวังน้ำเย็นไม่นาน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นสมาชิก อส.สนั่น อนันต์ ตำแหน่งลูกแถวกองร้อย อส.ที่ 5 วังน้ำเย็น ได้รับบาดเจ็บกระดูกสะโพกหลุดและมีบาดแผลตามตัว รู้สึกตัวดี


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ยังไม่สามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ต้องประสานชุดกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ และกู้ชีพเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา เพื่อนำส่ง รพ.วังน้ำเย็น เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมและประสานญาติเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


—————————–
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"