X

อบต.บ้านแก้ง ทำพิธีถวายพระพรฯ ทำกิจกรรมจิตอาสา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ 28 ก.ค.66

สระแก้ว – นายก อบต.บ้านแก้ง นำข้าราชการ เจ้หน้าที่และประชาชนชาวบ้านแก้ง ทำพิธีถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชการที่ 10 พร้อมทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในพื้นที่ 

นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง พร้อมด้วยส่วนราชการ ทั้งภาครัฐ และภาคประชาชน ร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.66 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง ตำบลบ้านแก้ง อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว และให้ข้าราชการ ,กำนัน ,ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนได้ร่วมลงนามถวายพระพร


จากนั้น นายไพโรจน์ฯ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง ได้จัดกิจกรรมโครงการกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมกับส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสา ในพื้นที่


ทั้งนี้ มีนายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว เป็นประธานในการทำพิธีดังกล่าว และหลังจากทำกิจกรรมโครงการจิตอาสาพัฒนาเสร็จ นายอำเภอเมืองสระแก้ว นายก อบต.บ้านแก้ง ข้าราชการในสังกัด อบต.และในตำบล กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา ได้ร่วมกันปรับภูมิทัศน์ทำความสอาดพื้นที่ อบต.บ้านแก้ง ตัดหญ้า ทาสีรั้ว พร้อมปลูกต้นไม้ร่วมกัน


————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"