X

เจ้าของร้านมินิมาร์ท เปิดร้านทำอาหารให้คนกินฟรี วันแม่

ปราจีนบุรี – เจ้าของร้านมินิมาร์ท เปิดร้านทำอาหารให้คนกินฟรี วันแม่ พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ที่ร้านผลกำไรการค้า ริมถนนสาย 304 หน้าโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เปิดร้านกินฟรีวันแม่ โดยให้ลูกค้าพาครอบครัวมากินอาหารฟรี โดยจัดทำผัดกระเพรา ก๋วยเตี๋ยว และอาหารอีสาน ไว้บริการลูกค้าทั่วไป ที่เดินทางผ่านไปมา โดยติดตั้งป้ายไวนิลไว้ที่ริมถนนหน้าร้าน เพื่อให้ประชาชนทั่วไป พาครอบครัวมานั่งกินอาหารฟรี ลูกค้าผ่านไปมามองเห็น พาครอบครัวแวะนั่งทานตามอัธยาศัยจนอิ่ม แล้วค่อยเดินทางกลับบ้าน


โดยเจ้รัตน์ณากร วีรประสิทธิพร และเฮียธนาธิษณ์ ซีนประสิทธิพร เจ้าของร้านมินิมาร์ทผลกำไรการค้า และอาหารตามสั่ง ข้าวมันไก่ ส้มตำ ไก่หมุน ลาบ ก้อย ราดหน้า สุกี้ ก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่าในวันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม จึงได้จัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยทำอาหารตามสั่งให้ลูกค้าได้กินฟรี ตั้งแต่ 09.00-19.00 น.


คุณสาริกา กาทอง ชาวบ้านตำบลนนทรี กล่าวว่า มาเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล เห็นป้ายหน้าร้านติดป้าย ระบุว่า วันแม่ 12 สิงหาคม ทานฟรี จึงชวนคนรู้จักมากินอาหารที่ร้าน รสชาติอาหารที่ร้านมีรสชาติอร่อยติดปาก เจ้าของพูดไพเราะ บริการดี วันนี้ขอขอบคุณทางร้านที่เปิดให้กินฟรีในวันแม่ปีนี้


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"