X

ผูกคอตาย 2 ราย ในกระท่อมเสียชีวิต พื้นที่อรัญประเทศและเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุคนผูกคอตายพื้นที่ จ.สระแก้ว จำนวน 2 ราย ในกระท่อมจนเสียชีวิต ที่ อ.อรัญประเทศและ อ.เขาฉกรรจ์ 

เมื่อเวลา 17.39 น.วันที่ 13 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทาฒะสิงห์ ดีประเสริฐสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรสระแก้วว่า มีคนผูกคอตายในพื้นที่บริเวณบ้านผักกาดฮอง มุ่งหน้าแยก กุดหิน ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอรัญประเทศ พร้อมด้วยทีมแพทย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50-55 ปี ได้ใช้เชือกผูกคอตนเองอยู่ในกระท่อมปลายนา พื้นที่บ้านผักกาดฮอง ถนนมุ่งหน้าไปแยกกุดหิน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่หายใจ ไม่มีชีพจร ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิอรัญประเทศ ได้ช่วยกันทำ CPR ปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ ระหว่างรอรถกู้ชีพอรัญฯ จนกระทั่งนำส่ง รพ.อรัญประเทศ พบว่า เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนคนในพื้นที่ เพื่อตรวจสอบว่าเป็นใคร และสาเหตุของการผูกคอตายในครั้งนี้อีกครั้ง


ขณะเดียวกัน ช่วงเวลาประมาณ 19.24 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน จุดอำเภอเขาฉกรรจ์ ได้รับแจ้งจากเครือข่ายสว่างจุดเขาฉกรรจ์ ขอให้จัดกำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบผู้เสียชีวิต โดยสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายผูกคอตนเอง ที่บ้านเขาภูทอง ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นเพศหญิง อายุ 59 ปี เสียชีวิตภายในบ้านลักษณะเป็นกระท่อมที่พักอาศัย


อย่างไรก็ตาม จากการบอกกล่าวของญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวและเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นในครั้งนี้ ต่อมา อาสาสมัครได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ โดยนำส่งเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ เพื่อให้แพทย์ได้ชันสูตรตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ ดำเนินการรับร่างผู้เสียชีวิต พร้อมโลงบริจาค 1 ใบ นำส่งศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่บ้านของผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ ได้ทำการช่วยเหลือในการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับผู้เสียชีวิต ตามการร้องขอของญาติด้วย


—————————
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ, มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"