X

ขายราคาถูก!! ลำไยอีดอ กิโลกรัมละ 20 บาท จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – สมาชิกสภาเทศบาลตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เปิดขายราคาถูก ลำไยอีดอ กิโลกรัมละ 20 บาท จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า มีสมาชิกสภาเทศบาลตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ตัดลำไยพันธุ์อีดอออกมาขายให้กับลูกค้าสด ๆ ใหม่ ๆ จากสวน โดยขายให้กับลูกค้าที่สั่งจอง 20 กิโลกรัมขึ้นไป โดยขายกิโลกรัมละ 20 บาท ถ้าสั่งน้อยจำนวนน้อยกิโลกรัมละ 30 บาท ตัดขายทุกวัน วันละ 100-200 กิโลกรัม


นายสุทิน อินทร์แก้ว กล่าวว่า ได้ปลูกลำไยสายพันธุ์อีดอ 13 ไร่ ปีนี้ปีที่ 5 ผลผลิตปีนี้เป็นปีที่ 2 ซึ่งลำไยกำลังโตเป็นต้นสาว ลูกใหญ่เนื้อเยอะ รสชาติหวานปลูกแบบอินทรีย์เป็นหลัก พ่นสารเร่งดอกลำไย เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ขณะนี้ได้เวลาเก็บเกี่ยวผลผลิตแล้ว ลูกค้าสั่งวัน 100-200 กิโลกรัม จะจัดให้ลูกค้าใหม่ ๆ สด ๆ จากสวนวันต่อวัน  ซึ่งปีนี้ลำไยดกกว่าปีที่แล้ว บางต้นรับน้ำหนักไม่ไหว กิ่งหักไปหลายต้น ทางเจ้าของสวนจึงต้องรีบเก็บก่อนกำหนด ปีนี้น่าขายจะได้ 100,000 บาท ลูกใครสนใจโทร.สั่งได้ที่เบอร์โทร.089-933-3730  ,095-537-5464 รับรองไม่ผิดหวัง


———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"