X

เหยื่อโผล่!! เจ้าของรถของกลางหายอีกที่ สภ.เมืองสระแก้ว อีกราย ถามตำรวจบอกว่า ไม่รู้ บอกจะตามให้แค่นั้น

สระแก้ว – เจ้าของรถของกลางหายอีกราย ที่ สภ.เมืองสระแก้ว หลังคดีสิ้นสุด ไปถามตำรวจบอกว่า ไม่รู้ บอกจะตามให้แค่นั้น กลัวรถถูกนำไปชำแหละเหมือนที่เป็นข่าว หลังมีข้อมูลว่ามีรถของกลางหายไปถึง 9 คัน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง สภ.เมืองสระแก้ว ออกมาเปิดเผยกรณีที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุม ส.ต.อ.นายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เสมียนประจำวัน สภ.เมืองสระแก้ว ร่วมมือกับกลุ่มรถยก ขโมยรถของกลางรถยนต์ 2 คัน ส่งขายไปชำแหละขายที่ จ.ระยอง ได้ผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลางซากรถยนต์ที่เหลือแต่เพียงกันชนหน้ารถเท่านั้น โดยผู้ต้องหารับสารภาพหลังชุดสืบติดตามจากล้องวงจรปิดและหลักฐานการโอนเงิน จนพบเส้นทางการนำรถของกลางถูกขนย้ายไปที่ จ.ระยอง นั้น ล่าสุด น.ส.เบญจรัตน์ เกาะหวายเหนือ อายุ 32 ปี ที่อยู่ 119 ม.12 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้โพสต์ทางสื่อโซเชียลมีเดียว ในนาม  “Wawturbo WawVintage” ทางกลุ่มสถานีข่าว@สระแก้ว ว่า


“ขออนุญาตค่ะ รถหาย จอดอยู่ข้างหลังโรงพัก ไปติดต่อดูรถของกลาง จะขอของกลางคืน แต่รถไม่อยู่โรงพัก สระแก้ว…ถามตำรวจก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน บอกว่าจะตามให้ มีใครทราบบ้างคะ ต้องทำยังไง รถอยู่ที่ไหน ใครเป็นคนเอาไป ไฟแนนซ์ก็บอกไม่ได้เอาไป ถ้าเอาไปจะโทรมาแจ้ง ตอนนี้คือเป็นกังวลมาก รถโดนคดี คดีจะสิ้นสุดแล้ว ไม่ได้ชน สภาพยังดีอยู่เลย ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ”


ทั้งนี้ น.ส.เบญจรัตน์ เกาะหวายเหนือ อายุ 32 ปี ที่อยู่ 119 ม.12 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เปิดเผยกับทีมข่าวว่า รถคันดังกล่าว เป็นรถยนต์โตโยต้า วีโก้ แชมป์ 4 ประตู สีบอรนซ์สีเทา หมายเลขทะเบียน กข-9628 สมุทรสงคราม โดยมีแม่เป็นเจ้าของรถ ซึ่งรถโดนจับเมื่อ 2 ปีก่อน ประมาณปี 2564 และมีคำสั่งศาลให้ลิปรถของกลางไว้ตรวจสอบ เพราะเป็นรถแม่ ทำให้รถจอดอยู่ที่ สภ.เมืองสระแก้วตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนี้คดีสิ้นสุดแล้ว และมาเห็นข่าวว่า มีรถของกลางหาย จึงเดินทางไปติดต่อขอรถคืน


“เมื่อสองเดือนที่แล้ว รถยังจอดอยู่นะ แต่ตอนนี้รถหายไปแล้ว ถามว่า รถหายไปไหน ตำรวจบอกเราว่า ผมสงสัยลูกน้องผมเหมือนกัน ซึ่งทางไฟแนนซ์ เค้าก็บอกว่า ถ้าทางไฟแนนซ์จะเอารถคืน ก็จะติดต่อหาแม่เอง ถ้าคดีสิ้นสุดแล้ว ถึงจะเอามาผ่อนต่อเพราะเหลือผ่อนงวดอยู่ประมาณ 180,000 บาท ตอนนี้รถไม่อยู่แล้ว ยังผ่อนอยู่ เราอยากได้รถมาใช้งาน เพราะเป็นรถใหม่มือ 1 ไม่ใช่รถมือสอง ที่ผ่านมาไปหารอง ผกก.บอกให้ขอดูกล้องวงจรปิดได้มั้ย โทรคุย บอกว่า อย่าเพิ่งให้เป็นข่าวนะ ถ้าไม่เป็นข่าวแล้วใครจะรับผิดชอบรถเราที่หาย จะให้เรารอนาน ๆ ไป รถถูกส่งไปที่ไหนไม่รู้ กลัวรถจะถูกโดนเอาชำแหละ เพราะที่ผ่านมาได้รับทราบข้อมูลว่า มีรถของกลางหายไปถึง 9 คัน หากไม่มีผู้เสียหายก็จะไม่มีการติดตามให้ จึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ และจะเดินทางไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ในวันพรุ่งนี้ (25 ต.ค.66)

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"