X

จับสาว 20 ปี ซุกยาเคหน้าด่านชายแดนคลองลึก จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพรานประจำด่านตรวจ สามารถจับกุมสาวอายุ 20 ปี ซุกยาเคหน้าด่านชายแดนคลองลึก จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ปิยะเณศร์ ภัทรศาศวัตวงษ์ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อย ทพ.1201 ชค.ทพ.12 นำโดย พ.ต.อัศวิน เสาทอง ผบ.ร้อย ทพ.1201 จัดกำลังพลปฏิบัติหน้าที่ ด่านตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายที่บริเวณจุดตรวจ อ.20 หน้าด่านคลองลึก บ.คลองลึก ทม.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ตรวจพบหญิงต้องสงสัย จำนวน 1 คน ท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจสอบ


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น โดย อส.ทพ.ญ.ชไมพร เงินขำ ผู้ตรวจ พบยาเสพติด บรรจุอยู่ในซองถุงพลาสติกสีขาวชนิดรูดปิดกดเปิด จำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีขาว จึงได้นำตัวบุคคลดังกล่าว มาตรวจสอบเพิ่มเติม และได้ประสาน นฝด.11, เจ้าหน้าที่ ตม.จว.สระแก้ว, เจ้าหน้าที่ศุลกากรอรัญประเทศ, เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก ร่วมตรวจสอบ และสามารถจับกุมตัว น.ส.พาทินธิดา หันตุลา อายุ 20 ปี เลขที่ 33 ม.4 ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ พร้อมยาเสพติดให้โทษประเภท 2 ยาเคตามีน จำนวน 1 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุงโดยประมาณ 0.569 กรัม


จากการสอบถาม น.ส.พาทินธิดาฯ ให้การว่า ตนได้เดินทางมาท่องเที่ยวและอาศัยอยู่กับเพื่อนในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา และได้เข้าไปใช้บริการอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ชื่อว่าแม็กคลับ ระหว่างกำลังดื่มกินนั้น ได้มีบุคคลเพศชายที่มาใช้บริการสถานบันเทิงดังกล่าว ซึ่งได้นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ กัน ได้มาทำการพูดคุยและนำยาเสพติดมาให้ น.ส.พาทินธิดาฯ และยอมรับสารภาพว่า ได้เสพสารเสพติดประเภทยาเคตามีนจริง จากสถานบันเทิงดังกล่าว จากการตรวจปัสสาวะของ น.ส.พาทินธิดา ฯ พบสารเสพติดในร่างกาย ชนิดเคตามีนฯ ซึ่งภายหลังทำบันทึกจับกุม ได้ส่งตัว น.ส.พาทินธิดาฯ ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


————————-
ภาพ/กกล.บูรพา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"