X

ปราจีนบุรี พ่อแม่ตามหาตัวสาว 14 ปี ถือมีดจะไปหาแฟนยังไม่พบตัว

ปราจีนบุรี – พ่อแม่ตามหาตัวสาว 14 ปี ถือมีดจะไปหาแฟนยังไม่พบตัว เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยพ่อและแม่เดินทางมาจาก จ.นนทบุรี 

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า มีพ่อแม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรีมายัง สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี เพื่อขอให้ติดตามตัวลูกสาวอายุ 14 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยลูกสาวบอกว่า จะมาพิสูจน์รักแท้กับฝ่ายชายซึ่งคบเป็นแฟนกัน มีภูมิลำเนาอยู่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก่อนออกจากบ้านช่วงเวลากลางคืน ถือมีดปอกผลไม้ออกจากบ้านมาด้วย หากถูกกีดกันจะขอตายคู่กัน เนื่องจากถูกพ่อแม่กีดกันไม่ให้คบหา ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ลูกสาว ออกจากบ้านเมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค.ทางบ้านได้ออกติดตามหา แต่ก็ยังไม่พบตัว อีกทั้งประกาศหาคนหายผ่านทางมูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิปวีณาหงสกุล ฯลฯ เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ติดตามหาตัวลูกสาว ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครพบเห็นตัวลูกสาวแต่อย่างใด


ต่อมา ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว และชุดสืบสวนได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จะให้ตำรวจช่วยเหลือด้านใดบ้าง โดยแม่ของเด็กหญิงจะไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว และยืนยันว่า ลูกสาวได้คบหากับ นายก้องเกียรติ อายุ 17 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในเทศบาลสระบัว อยากให้ตำรวจพาไปที่ห้องพ่อแม่ของฝ่ายชาย เพื่อจะนำตัวลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากลับไปรักษาตัว ทั้งสองคบหาเป็นแฟนกันมาได้ 10 เดือนแล้ว


นางมณีจันทร์ ต่อกิจไพบูลย์ แม่ของเด็กดังกล่าว บอกว่า ลูกสาวได้คบหากับน้องกั๊ส นายก้องเกียรติฯ นามสมมุติ ทางตำรวจได้พาพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเดินทางไปยังห้องเช่า ซึ่งได้พบกับพ่อแม่ของฝ่ายชาย ทางพ่อแม่ฝ่ายชาย ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้อยู่บ้าน ไปทำงานกับคนรู้จักและไม่มีโทรศัพท์ติดต่อ ให้ไปติดต่อกับคนที่ลูกชายไปทำงานด้วยเอาเอง


ทางตำรวจได้พาพ่อแม่ของฝ่ายหญิง เดินไปพบกับ นายกั๊ส ที่ทำงานแห่งหนึ่ง ห่างจากที่พัก 6 กม.โดยนายกั๊ส ยืนยันว่า หลังจากที่พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ให้คบหา ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิง และไม่พบเห็นฝ่ายหญิง ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงอยู่ที่ไหน ขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจ โดยให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อหน้านายจ้าง ซึ่งนายจ้าง กล่าวว่า ไม่พบฝ่ายหญิงมาอยู่ที่นี่ เป็นห่วงอนาคตของฝ่ายชายที่เป็นเยาวชน มาขอทำงานด้วยชั่วคราว และรับปากว่า หากพบตัวฝ่ายหญิงจะแจ้งให้ทราบทันที หากใครพบเห็นเด็กหญิงตามรูปภาพ ติดต่อแม่ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-902-4352 และน้า 092-075-6848

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"