X

แก๊งค้ายาเหิม!! ขับรถพุ่งชนตำรวจเพื่อหลบหนี จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – ชุดสืบสวนจับแก๊งยา เพิ่งพ้นคุก 3 เดือน กลับมาค้ายาอีกและขับรถซิ่งชนรถตำรวจหลบหนีไป 1 ราย จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ฯ(งานยาเสพติด) สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังออกจับกุมปราบปรามแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเน้นย้ำให้ปราบปราบแบบจริงจัง และต้องขยายผลถึงผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงใช้มาตรการยึดทรัพย์ เพื่อไม่ให้เกิดการตั้งกลุ่มผู้ค้ารายใหม่ ๆ ขึ้นมาอีก


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ ทราบว่า จะมีการส่งยาเสพติดกันตามข้อมูลที่สายลับแจ้งมา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่บริเวณถนนสายห้วยโจด-บ่อนางชิง บ้านคลองยาง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเทาดำ ทะเบียน ผฉ-9646 นครปฐม ซึ่งขณะพบตำรวจ คนร้ายได้พยายามขับถอยหลังหลบหนีกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะมีคนกระโดดลงรถหนี 1 ราย จึงเข้าจับกุมตัวทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ ค่าเจริญ หรือ ทิด คลองอุดม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 ม.7 บ้านคลองอุดมสุข ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ตรวจพบของกลางยาบ้า 3,103 เม็ด


ส่วนอีกราย ขับรถพุ่งชนฝ่าวงล้อม จนชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหาย และขับหลบหนีไป จึงออกไล่ติดตามไปอีกกว่า 10 กิโลเมตร ก่อนที่จะพบรถยนต์จอดทิ้งในป่าข้างทาง และคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป จึงทำการตรวจยึดรถยนต์ไว้เป็นของกลาง เพื่อตรวจสอบติดตาม


สอบถาม นายอาทิตย์ ฯ รับสารภาพว่า เพิ่งจะพ้นโทษออกจากคุกมาได้ 3 เดือน โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไป จึงร่วมมือกับ นายบอล อายุ 27 ปี ชาว ต.ห้วยโจด โดยมีการติดต่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์รายใหญ่ ผ่านช่องทางโซเชียลและนัดส่งกันในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ครั้งละ 2 มัด หรือ 4,000 เม็ด (ถุงละสองร้อยเม็ด) มาในราคา 40,000 บาท แล้วก็จะนำมาปล่อยให้กับกลุ่มนักเสพในพื้นที่ และผู้ค้ารายย่อยต่าง ๆ อีกทอดหนึ่ง ในราคาเม็ดละ 50 บาท โดยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 ที่เพิ่งไปรับยาเสพติดมาขาย


อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวนจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจสระแก้ว เข้าตรวจเก็บพยานหลักฐานและตรวจเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปประกอบคดี และจะได้ออกหมายจับตัวคนร้ายที่หลบหนีอยู่ในขณะนี้ เพื่อนำตัวมารับโทษตามกฎหมาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวและของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"