X

ปิดล้อมตรวจค้นช่วงระดมกวาดล้างเงินกู้นอกระบบพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – ปิดล้อมตรวจค้นช่วงระดมกวาดล้างเงินกู้นอกระบบพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว สามารถจับกุมผู้ต้องหาปล่อยกู้ผิดกฎหมาย พร้อมของกลางจำนวนมาก 

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรโคกสูง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก.สภ.โคกสูง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อินทสิทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาจญน์ รอง ผกก.ป.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.เดชน์ สงวนตระกูล สว.สส.ฯ ,ชุดสืบสวน และสายตรวจรถยนต์ สภ.โคกสูง เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย ตามหมายค้นที่ 27/2567 ลงวันที่ 19 ก.พ.67 บ้านเลขที่ 13 ม.10 บ้านหนองสิม ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว สามารถจับกุมผู้ต้องหาแก๊งเงินกู้ได้ จำนวน 1 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก จึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการปิดล้อมตรวจตรวจยึดของกลางในคดีนี้ได้จำนวน 6 รายการ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ จำนวน 5 คัน, สมุดบัญชีเงินฝาก จำนวน 3 ฉบับ, โฉนดที่ดิน จำนวน 4 ฉบับ, หนังสือสัญญากู้ยืมเงิน จำนวน 4 ฉบับ ,หนังสือสัญญาค้ำประกันที่ดิน จำนวน 2 ฉบับ ,หนังสือมอบอำนาจ จำนวน 2 ฉบับ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือ น.ส.นงนุช ช้อนทอง อายุ 50 ปี ที่อยู่ 97 ม.2 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับ แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “ประกอบธุรกิจให้กู้ยืมเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต และเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด”  และนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.โคกสูง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


————————–

ข่าวโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"