X

กระบะบรรทุกคนงานชาวจีนพลิกคว่ำ ดับ 1 เจ็บระนาว 10 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุกระบะบรรทุกคนงานชาวจีนพลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 ราย เจ็บระนาว 10 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 8 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ สินธร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย บาดเจ็บอีก 10 ราย เป็นชายทั้งหมด เป็น แรงงานสัญชาติจีน ผู้บาดเจ็บ 3 ราย นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ อีก 7 ราย นำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 304


ส่วนที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายรอง เส้นแยกวัดเนินผาสุข มุ่งหน้าหมู่บ้านเนินผาสุข จากถนนสายหลักเข้ามาประมาณ 1 กิโลเมตร หมู่ที่ 1 ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ จุดเกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ Mitsubishi สีดำ 4 ประตู เสียหลัก พลิกคว่ำหลายตลบ และมาสงบอยู่ตรงไหล่ทาง ในสภาพตะแคงด้านขวา


พ.ต.ต. กิตติศักดิ์ สินธร พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน นำร่างผู้เสียชีวิต นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อชันสูตรเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ต้องรอสอบสวน ทางหน่วยงานและไซต์งานที่กลุ่มคนงานเหล่านี้ทำงานอยู่ เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่สามารถสื่อสารกันได้ เพราะเป็นชาวจีนทั้งหมด


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถคันดังกล่าวขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว จากบ้านเนินผาสุข เพื่อมุ่งหน้าออกแยกวัดเนินผาสุข ก่อนถึงทางแยก ก็เห็นรถคันดังกล่าวขับแซงขวาขึ้นมาด้วยความเร็ว และมีคนงานนั่งอยู่กระบะหลังร่วม 10 คน แล้วจู่ ๆ ก็เสียหลัก สายไปมา แล้วก็พลิกคว่ำหลายตลบ คนงานที่นั่งมาข้างหลังกระเด็นกระดอนคนละทิศละทาง ตนเองจึงได้จอดรถดู และรีบแจ้งทางหน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว


—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"