X

วงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาวชิงทอง ร้านทอง จ.ปราจีนบุรี ก่อนหลบหนีลอยนวล

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุชิงทองในร้านทอง พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนหลบหนีไป

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประกร ทองไพรวัลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุว่า คนร้ายเป็นหญิงสาวทำทีเข้าไปซื้อทองน้ำหนัก 1 บาท ภายในร้านขายทอง “เจ๊สม” ที่บริเวณตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากกำลังสวมใส่ทองอยู่นั้น ได้อาศัยช่วงที่เจ้าของร้านเผลอ วิ่งหนีออกจากร้าน และวิ่งหนีไปทางตลาดสด หลังรับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิรัชณัฏฐ์ คุ้มทรัพย์  ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่า กล้องวงจรปิดภายในร้านไม่สามารถเปิดดูได้ จึงอาศัยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านทองแม่ล้วน 2 ที่อยู่ติดกัน ซึ่งสามารถบันทึกภาพไว้ได้ เพราะก่อนหน้านั้นคนร้ายได้เข้าไปขอดูทองที่ร้านขาย “แม่ล้วน 2” แต่ไม่กล้าลงมือ เพราะมีผู้ชายอยู่ด้วย ก่อนที่จะเลือกลงมือชิงทองที่ร้านทอง “เจ้สม” เพราะเจ้าของร้านเป็นหญิงสาวอยู่คนเดียว ส่วนคนร้ายที่ลงมือชิงทองเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ตาโต ใส่เสื้อสีดำ สวมแมสก์ปิดจมูกสีขาว ใส่หมวกหมวกคุมสีน้ำเงิน ทองที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอน้ำหนัก 1 บาท ราคา 40,000 กว่าบาท หญิงสาวอาศัยจังหวะที่ร้านขายทองมีเจ้าของร้านอยู่คนเดียว ก่อนที่จะชิงทองวิ่งหลบหนีไป


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้แกะรอยเส้นทางหลบหนีของร้าย บริเวณตลาดสดเทศบาลตำบลกบินทร์ พบว่า คนร้ายมาเดียวไม่ทราบยานพาหนะ ก่อนลงมือก่อเหตุ คนร้ายเลือกร้านทองที่เจ้าของร้านอยู่คนเดียว และเป็นหญิงสาว ซึ่งคาดว่า ยากแก่การติดตาม


น.ส.นิริสา บริสุทธิ์สุวรรณ เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า หญิงสาวที่เข้าไปชิงทองนั้น ได้เข้ามาขอดูทองสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ราคา 40,000 บาท ขณะนั้น ตนอยู่กับแม่ คนร้ายทำทีไม่ค่อยไว้ใจเราเพราะเข้ามาหลายรอบ จึงระวังตัวมากขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะย้ายไปดูทองที่ร้านข้างเคียง จากนั้น ตนได้ออกจากร้านไปที่ตลาดสด ปล่อยให้แม่อยู่คนเดียว คนร้ายได้เข้ามาในร้านอีกรอบ และทำทีขอดูสร้อยคอทองคำอีกครั้ง ก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากร้านไปและคนร้ายยังได้วิ่งสวนทางกับตนที่ตลาด มีอาการน่าสงสัย พอมาถึงร้าน จึงรู้ว่า คนร้ายได้ชิงทองที่ร้านไปดังกล่าว

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"