X

ระทึก!!ไฟไหม้ห้องเรียน โรงเรียนชื่อดัง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุระทึกไฟไหม้ห้องเรียน โรงเรียนชื่อดังพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องเรียน บนอาคารชั้น 4 ของโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี รถดับเพลิงของเทศบาลอำเภอศรีมหาโพธิ ใช้รถดับเพลิง จำนวน 4 คัน เข้าฉีดน้ำระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เข้าช่วยระงับเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบลง


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในห้องเรียนดังกล่าว พบว่า ได้ถูกเพลิงไหม้เสียหาย ทั้งบริเวณพัดลมฝ้าเพดาน ปลั๊กไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้รับความเสียหายทั้งหมด


อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ เด็กนักเรียนรวมทั้งอาจารย์ ได้ลงไปด้านล่าง เพื่อเรียนในวิชาลูกเสือ จึงไม่มีใครอยู่บนชั้น 4 และอาคารเรียนในห้องดังกล่าว กว่าจะรู้ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ในห้องเรียน ได้มีชาวบ้านขับรถผ่านมาบริเวณด้านหลังของอาคารเรียน พบว่ามีกลุ่มควันออกมาจากหน้าต่าง จึงได้ขับรถวนมาบอกให้ทางโรงเรียนทราบ จากนั้นกลุ่มครูโรงเรียนดังกล่าว ได้นำถังดับเพลิงขนาดเล็กขึ้นไปควบคุมเพลิงในเบื้องต้น และแจ้งให้เทศบาลศรีมหาโพธินำรถดับเพลิงเข้ามาช่วย จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้


———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"