X

ก่อเหตุอีกราย!! กล้องจรปิดบันทึกภาพคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองที่ร้านข้าวต้มกลางดึก จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เปิดภาพกล้องจรปิดบันทึกภาพคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองอีกราย ที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่งกลางดึก แยกสามทหาร อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพบคนร้ายชิงทอง ที่ร้านขายข้าวต้ม“เลิศโอชา” ตั้งอยู่เลขที่ 120 /28 ถ.สุวรรณศร 33 ตลาดโต้รุ่ง สามทหาร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คนร้ายเลือกช่วงเวลาขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเปลี่ยนเวร หลังรับแจ้งได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ร้านขายต้มดังกล่าว มีนางโสภา จันทร์ที อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของร้าน ขณะเกิดเหตุมีลูกค้ามานั่งบริการอยู่โต๊ะเดียว คนร้ายไม่สนใจว่า ร้านข้างที่อยู่ติดกันอีกจำนวนหลายร้าน ส่วนผู้ที่ถูกคนร้ายชิงทองก็คือ นางโสภา จันทร์ที เป็นเจ้าของร้าน ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าร้านเพื่อรอลูกค้าขณะที่กำลังเผลอคนร้ายได้นั่งรอร้านข้าวต้มที่อยู่ด้านข้างๆ แต่คืนนี้ไม่ได้เปิด คนร้ายมาด้านหลังได้กระชากเอาทองที่สวมใส่ในคอขาดติดมือไป

ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นสร้อยคอคล้ายทองคำ น้ำหนัก 1 บาท นอกจากนี้ สร้อยได้ขาดตรงข้อที่ฆ้องตะขอ พร้อมพระนางขวักเลี่ยมทอง 1 องค์ ขาดร่วงอยู่ที่พื้นถนน คนร้ายหลังจากก่อเหตุแล้ว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CTX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ตรงข้าม ขับหลบหนีไปตามถนนสายสุวรรณศร 33 ไปทางบ้านหนองสังข์ สร้างความแตกตื่นให้กับคนในร้านรวมทั้งลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน ถือว่า คนร้ายอุกอาจมาก

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้ พบว่า คนร้ายได้นั่งรอร้านข้าวต้มอยู่ข้าง ๆ แต่คืนนี้ไม่ได้เปิดร้าน ขณะที่นางโสภา จันทร์ที เจ้าของร้านมานั่งที่โต๊ะ คนร้ายได้เดินมาด้านหลังใช้มือกระชากสร้อยไปวิ่งหนีไป ทำให้นางโสภา ตกใจ ร้องเอะอะโวยวาย หลังจากนั้นคนที่อยู่ในร้าน รวมทั้งลูกค้าได้วิ่งตามคนร้ายแต่ไม่ทัน

นางโสภา จันทร์ที อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของร้านข้าวต้ม กล่าวว่า คนร้ายมาคนเดียวใช้รถจักรยานยนต์รุ่น CTX สีดำ สวมหมวกแก็ป ได้ทองรูปประพรรณ 1 บาท เหลือแต่ตะขอ และพระนางขวักที่ขาด ส่วนคนร้ายได้จอกรถจักรยานยนต์ตรงที่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจจอด และแจ้งร้านที่รับซื้อและทองในเขตกบินทร์บุรี และสระแก้ว ถ้าใครเอาทองไปขาย ที่ขาดแบบที่เห็นที่คนร้ายได้ไป ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบทันที หรือโทร 061 975 9995

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"