X

ทะลัก!! กองกำลังป้องกันชายแดนจับกุมชาวกัมพูชา ขนบุหรี่เถื่อนเข้าประเทศชายแดนสระแก้ว

สระแก้ว  – เจ้าหน้าที่กองกำลังป้องกันชายแดน จับกุมชาวกัมพูชา ขณะลักลอบขนบุหรี่เถื่อนเข้าประเทศชายแดน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกองกำลังบูรพา ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 2 โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 1303 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการขนยาสูบที่ผิดกฎหมายเข้าประเทศ จึงได้สนธิกำลังร่วมกับ หมวดเคลื่อนที่เร็วหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 2, หน่วยเฝ้าตรวจชายแดนที่ 3, ชุดปฏิบัติการข่าวที่ 3, สรรพสามิตรสระแก้ว  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด ออกลาดตระเวนตามเส้นทาง บ.เขาดิน-บ.เขาช่องแคบ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ตามที่แหล่งข่าวระบุ


กระทั่ง ในระหว่างการลาดตระเวน ได้พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 5กฉ-4836 กรุงเทพมหานคร ตรงตามที่สายลับแจ้ง จึงส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อตรวจค้น พบ Mr PHO SA CHHOEUT ชาวกัมพูชา อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ผลการตรวจค้นภายในรถ พบบุหรี่ต่างประเทศ ที่นำเข้าผิดกฎหมาย หลายยี่ห้อ วางอยู่ภายในรถ และกระโปรงท้ายรถ จำนวน 9,000 ซอง จึงได้ทำการตรวจยึดรถเก๋งคันดังกล่าว พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งให้กับเจ้าหน้าที่สรรพสามิตสระแก้ว  เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


————————-

ข่าวโดย/สมยศ สินธุพันธุ์ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"