X

บังคับคดีสระแก้ว จัดไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในชั้นบังคับคดีกว่า 10 แห่ง

สระแก้ว – สำนักงานบังคับคดี จ.สระแก้ว จัดไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ในชั้นบังคับคดี มีบริษัทเอกชนและสถาบันการเงิน เข้าร่วม นับ 10 แห่ง ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ โรงแรมเดอะ เวโล โฮ้ต็ล แอนด์ บี เอ็มเอ็กซ์ ปั๊มพ์ แทร็ค อำเภ อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางสำนักงานบังคับคดี จังหวัดสระแก้ว ได้จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยแก้หนี้สินแกประชาชนทั่วไปและนิสิต นักศึกษา ที่กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา หลังมีคำพิพากษาแล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทเอกชนและสถาบันการเงิน ได้พบปะกับลูกหนี้ เพื่อเจรจา  ต่อรอง จำนวนมูลหนี้ การขอผ่อนชำระ จำนวนเงินที่ต้องผ่อนชำระแต่ละงวด และระยะเวลาการผ่อนชำระหนี้คืน ที่ลูกหนี้สามารถชำระได้ ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อลูกหนี้ ที่จะรอดพ้นจากการถูกยึดทรัพย์สิน ที่นำไปค้ำประกันไว้กับเจ้าหนี้

ทั้งนี้ การจัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยแก้หนี้หลังมีคำพิพากษาดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ โรงแรมเดอะ เวโล โฮ้ต็ล แอนด์ บี เอ็มเอ็กซ์ ปั๊มพ์ แทร็ค อำเภ อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยมีเจ้าหนี้ที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 10 แห่ง คือ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,ธนาคารออมสิน,ธนาคารอาคารสงเคราะห์,บริษัทน้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน), บริษัททรูมันนี่ โฮลดิ้ง จำกัด,บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพ
พาณิชย์ จำกัด  (มหาชน) , บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท สุรพล ซัพพอร์ต ลิสซิ่ง จำกัด, บริษัทเอสพี ซัพพอร์ลิสซิ่ง จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัดฮอนด้าประสิทธิ์มอเตอร์

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรดาลูกหนี้ที่ศาลมีคำพิพากษาแล้ว และต้องการเข้ากระบวนการไกล่เกลี่ย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสระแก้ว โทรศัพท์ หมายเลข 0 3724 2175 และ 0 3724 2178


————————
ข่าวโดย/สมยศ สินธุพันธ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"