X

นาทีรวบวัยรุ่นขโมยมิเตอร์น้ำ สร้างความเดือดร้อนชาวบ้านไปทั่ว หิ้วตัวชี้จุดเกิดเหตุ

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ตามรวบวัยรุ่นแก๊งขโมยมิเตอร์น้ำ สร้างความเดือดร้อนชาวบ้านทั่วเมืองสระแก้ว ถูกนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีแก๊งวัยรุ่นไม่ทราบกลุ่ม ได้ออกตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำในหลายหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอย่างหนัก โดยจากการตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ ม.4 บ้านทุ่งพวง และพื้นที่อื่นใน ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว อีกจำนวนกว่า 20 ราย รวมทั้ง ได้เข้าไปขโมยมิเตอร์น้ำของโรงเรียนบ้านเนินผาสุข และหม้อแปลงแผงโซล่าเซลล์ จำนวน 10 จุด ทำให้ไฟฟ้าส่องสว่างถนนสายหน้าเรือนจำสระแก้ว ไปจนถึงสี่แยกบ้านทุ่งพวง หมู่ 4 ดับมาหลายวัน จนชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จึงเรียกร้องให้ตำรวจเข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งทาง ผอ.โรงเรียนบ้านเนินผาสุข ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว แล้วนั้น


ล่าสุด พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เร่งติดตามพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว และสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ขณะขับรถไปเติมน้ำมัน ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ระหว่างจะนำมิเตอร์น้ำที่ขโมยมาได้ ไปขายที่ตลาดวังท่าช้าง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยตำรวจสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางที่กำลังจะนำไปขาย พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุโดยมีฉายาว่า “ไอ้แว่ง” ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่รู้กันของคนในพื้นที่หมู่ 1 บ้านหินหน่อ ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว หลังจากนั้้น ได้นำตัวไอ้แว่งไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ทางตำรวจอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและอัยการจังหวัด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและขยายผลไปยังกลุ่มแก๊งนี้เพิ่มเติมอีกครั้ง

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"