X

ไฟไหม้กองขยะหวิดเผา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้กองขยะหวิดเผา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พื้นที่ ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 21 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลกบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้บริเวณด้านหลังของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของเทศบาล ซ.7 หมู่บ้านรุ่งนภา เทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงนำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ พบบริเวณริมรั้วของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และในซอยชุมชนรุ่งนภา พบไฟกำลังลุกไหม้กองขยะและยางรถยนต์รถดับเพลิงได้ฉีดน้ำ เพื่อไปไม่ให้ไฟลุกลามของขยะ ที่อยู่ข้างเคียงใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ สร้างความแตกตื่นของผู้คนที่อยู่ในชุมชน

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า กองขยะดังกล่าวเป็นของนายเดย์ ที่เก็บมากองเอาไว้ เพื่อมาคัดแยก และได้ทำเพิงพักให้ลูกน้องนอนเฝ้า พร้อมกับต่อไฟฟ้าจากบ้านไปใช้ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ก่อนหน้านั้น นายเดย์ ได้นำขยะมากองไว้ด้านนอก จนเกิดไฟไหม้ จึงย้ายมาไว้บริเวณรอบ ๆ รั้วของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และใน ซ.ชุมชนลูกรุ่งนภา โชคดีที่ไฟไม่ลุกลามเข้าไปในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าว

—————————-

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"