X

นายก อบต.คนดัง มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนใน ต.บ้านแก้ง 9 แห่ง 

สระแก้ว – นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง ในฐานะอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ได้นำอุปกรณ์กีฬา มอบให้กับโรงเรียนในตำบลบ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว 9 แห่ง 

นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ในฐานะอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ได้นำอุปกรณ์การกีฬา ซึ่งประกอบด้วย โต๊ะปิงปอง และอุปกรณ์การเล่นกีฬาชนิดต่าง ๆ อาทิ ลูกฟุตบอล ไปมอบให้กับโรงเรียนในพื้นที่ตำบลบ้านแก้ง โดยมีผู้อำนวยการ และนักเรียนโรงเรียนทั้ง 9 แห่ง ให้การต้อนรับและรับมอบอุปกรณ์กีฬาที่โรงเรียนต่าง ๆ ประกอบด้วย 1.นายสุวุฒิ พวงจำปา ผอ.รร.บ้านแก้งวิทยา, 2.นางสาวนิศากร ศรีสอาด ผอ.รร.บ้านแก้งพันนุสรณ์, 3.นายกอบโชค ศิริรันดร์ ผอ.รร.บ้านแสงจันทร์, 4.นายกอบโชค ศิริรันดร์ รก.ผอ.รร.เหล่ากกโก, 5.นายพรชัย หงษ์ดี ผอ.รร.บ้านเนินดินแดง, 6.นางพระเยาว์ อุไรพันธ์ ผอ.รร.บ้านเขาสิงโต, 7.นายอมรศักดิ์ อรรฆผลประสิทธิ์ ผอ.รร.บ้านห้วย, 8.นายวิรัช ศรีนวล ผอ.รร.บ้านคลองหมากนัด และ 9.คณะครูโรงเรียนศิริราชอนุสรณ์

ทั้งนี้ นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง และอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ได้กล่าวกับ ผอ.โรงเรียน และนักเรียนทุกโรงเรียนว่า ต้องการมอบอุปกรณ์การกีฬานี้ เพื่อให้เด็กนักเรียนในตำบลบ้านแก้ง ได้มีโอกาสในการฝึกซ้อมเพิ่มทักษะให้ตัวเองได้ เผื่อมีโอกาสได้ไปร่วมแข่งขันในรายการต่าง ๆ และจะสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนของตนเองที่เรียนอยู่ และมาเล่นกีฬา เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด หลังจากนั้น นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม ได้โชว์ฟอร์ม ตีปิงปองกับครู และนักเรียนทุกโรงเรียนที่ไปมอบอุปกรณ์ด้วย

————————–
ข่าวโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"