X

สจ.เมืองสระแก้ว เดือด!! โจรขโมยตัดสายไฟฟ้าส่องสว่างตามทางสาธารณะที่เพิ่งติดตั้ง

สระแก้ว – สมาชิกสภาจังหวัดสระแก้ว เดือดจัด โจรขโมยตัดสายไฟฟ้าส่องสว่างตามทางสาธารณะ ที่เพิ่งมีการติดตั้งไม่นาน โดยเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้ 

นายเมธัส ทองทับ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ว่าที่ พ.ต.ท.สาโรช บุบผา สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ หลังจากพบว่า เสาไฟส่องสว่างบนถนนทางหลวงชนบท 2009 ซึ่งเป็นถนนที่มาจาก อ.เมืองสระแก้ว ไปออกบ้านน้ำซับ และถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ซึ่งพบว่า บริเวณที่ช่างได้ทำการติดตั้งเสาไฟส่องสว่างบนถนนระหว่างสระน้ำ อบต.สระขวัญ มุ่งหน้าไปบ้านน้ำซับ ระยะทางประมาณ 450 เมตร และได้ติดตั้งเสาไฟไว้จำนวนมาก ได้ถูกตัดสายไฟที่ต่อลงดิน(สายกาว) ไปจำนวน 15 ต้น ซึ่งแต่ละต้นจะเป็นสายทองแดงทำให้ผู้แจ้งเห็นความเดือดร้อนที่ประชาชนจะได้ใช้แสงสว่างในยามค่ำคืน จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมแก็งลักสายไฟมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ดังกล่าว และพบกับ นายวัฒนา ด่านชนะ สมาชิก อบต.สระขวัญ หมู่ที่ 1 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว ได้บอกว่า ได้รับโทรศัพท์จาก สจ.เมธัส ว่า รู้ไหมว่าสายไฟที่ต่อลงดินในพื้นที่หมู่ที่ 1 บนถนนถูกตัดไป จึงได้ลงมาดูและไม่รู้ว่า ถูกตัดไปเมื่อไหร่วันไหน และก็ไม่รู้ว่าเป็นพวกติดยาหรือพวกหาของเก่ามาตัด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้ใน ต.สระขวัญ บนถนนเส้นบ้านทุ่งพวง-สระแกว ก็มีการลักลอบขโมยแบตเตอรี่ไฟฟ้าโซล่าเซลล์ไปเป็นจำนวนมากเช่นกัน และได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้วแล้ว เพื่อให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ก็มาเกิดเหตุลักสายไฟส่องสว่างอีก โดยภายหลังจากที่ นายเมธัสฯ ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า ปรากฏว่า ว่าที่ พ.ต.ท.สาโรช บุบผา สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบแล้ว และ พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ออกติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"