X

ตะลึง จระเข้เดินข้ามถนนในหมู่บ้าน จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านพบจระเข้เดินข้ามถนนในหมู่บ้าน ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำของวันที่ 5 ส.ค.67 ที่ผ่านมา มีคนพบเห็นจระเข้ขนาด 2 เมตร กำลังเดินข้ามถนนจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่ง บริเวณบ้านโนน ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยผู้พบเห็นจระเข้ตัวดังกล่าว ถึงกับตกตะลึง รีบหยุดรถเมื่อเห็นจระเข้ตัวเขื่อง กำลังเดินอุ้ยอ้าย ๆ ข้ามถนนไปอย่างช้า ๆ ขณะที่พบเห็นจึงหยิบโทรศัพท์บันทึกภาพจระเข้ตัวนี้ไว้ได้ และจระเข้ตัวดังกล่าวได้ค่อย ๆ เดินข้ามถนนไปในความมืด สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่า จะเห็นจระเข้ตัวเป็น ๆ เดินข้ามถนนต่อหน้าต่อตาแบบนี้


กระทั่ง ช่วงเช้าเช้าวันนี้ จากการสอบถาม นายทนงชาย คำงอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เพื่อนของตนชื่อติ๊ก ซึ่งเป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี มาพบเห็นจระเข้ตัวดังกล่าว ขณะกำลังเดินข้ามถนน จึงช่วยกันลงไปจับจระเข้ตัวดังกล่าว เพื่อที่จะนำไปไว้ที่ศูนย์ประมงอำเภอฯ

โดยนายทนงชาย เล่าว่า ขณะที่ช่วยกันจับจระเข้นั้นไม่สามารถจับได้ เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์จับจระเข้ ซึ่งลงไปในชายทุ่งข้างบริเวณจุดที่พบเห็น กระทั่ง สายของวันนี้ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี จะนำกำลังอาสาสมัครพร้อมอุปกรณ์ไปดักจับจระเข้ตัวดังกล่าว เพื่อนำออกจากพื้นที่ เพื่อไม่ให้ประชาชนเป็นอันตราย ซึ่งบริเวณจุดพบเห็นมีบ้านประชาชนอยู่เป็นจำนวนมาก

—————————-
เครดิตภาพ/ติ๊กกู้ภัยฯ
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"